VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Bánh khói Jcat ngon, lạ và độc đáo

Bánh khói Jcat ngon, lạ và độc đáo

Có thể nói, bánh khói là món ăn gắn liền với Jcat ngay từ những ngày đầu tiên. Chính vì thế, nó nhanh chóng trở thành món ăn được nhiều thực khách biết đến và lựa chọn.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta nhắc đến Jcat là nhắc đến bánh khói. Nếu không vì cái tên đặc biệt, cộng với cái vị ngồ ngộ của chính món bánh này mang lại thì chắc sẽ ít ai có thể nhớ được. Bởi thực đơn của quán khá đa dạng, ngoài 30 mùi vị của dòng kem  Gelato (dòng kem cao cấp được nhập khẩu từ Ý, chất lượng số 1 trên thế giới. Với hàm lượng chất béo rất thấp, thích hợp cho những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng). Nơi đây còn có khá nhiều những món ăn nhẹ, các loại bánh ngọt thơm mềm, cùng những món ăn theo phong cách của các nhà hàng Ý đặc trưng.

Bánh khói Jcat ngon mà lạ

Bánh khói ngon và độc đáo

Ngoài việc chinh phục khách hàng với nhiều món ăn ngon, Jcat còn ghi điểm trong lòng khách hàng với không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển, không quá lòe loẹt, nhưng vẫn giữ được nét lãng mạn, sang trọng với dòng nhạc cổ điển tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng khi bước vào quán. Rất phù hợp với những cặp đôi, gia đình hoặc những bạn trẻ thích sự tĩnh lặng giữa đường phố tấp nập. Bạn có thể ghé 345 Nguyễn Trãi, quận 1 và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn.