VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Bố cáo thành lập doanh nghiệp online đơn giản

Bố cáo thành lập doanh nghiệp online đơn giản

Thành lập doanh nghiệp như thế nào? là câu hỏi được rất nhiều người có mong muốn thành lập doanh nghiệp quan tâm.

Tìm hiểu thông tin đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp online là điều rất cần thiết cho những chủ doanh nghiệp tương lai để có thể tiến hành thành lập doanh nghiệp giá rẻ hơn, tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn tốt nhất hãy sử dụng thành lập doanh nghiệp của chúng tôi.

https://ketoansaigon.net/thanh-lap-doanh-nghiep-1.html

Bố cáo thành lập doanh nghiệp online được đăng trực tiếp tại Công thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia. Doanh nghiệp phải thực hiện đăng bố cáo trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Nội dung của bố cáo thành lập doanh nghiệp gồm: tên và mã số doanh nghiệp, địa chỉ nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, số vốn điều lệ và vốn pháp định, nơi đăng ký kinh doanh.

Họ, tên, địa chỉ, quốc tịch, số Giấy CMND, Hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác, số quyết định thành lập hoặc số đăng ký kinh doanh của chủ sở hữu, của thành viên, cổ đông sáng lập hoặc của người đại diện theo pháp luật. Các doanh nghiệp không thực hiện theo quy định về đăng báo thành lập doanh nghiệp sẽ bị xử lý quy phạm theo quy định của Chính phủ.