VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ máng đèn chống thấm PIFL214 Paragon

Bộ máng đèn chống thấm PIFL214 Paragon

Bộ máng đèn chống thấm PIFL214 Paragon trở nên hữu dụng nhờ tính năng hỗ trợ duy trì tuổi thọ cho sản phẩm chiếu sáng. Sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn và giá cả hợp lí với kinh tế của người dân nước ta.

Một sản phẩm chiếu sáng có chất lượng tốt sẽ càng có giá trị hơn khi được trang bị bên ngoài một lớp máng bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn hay nước ẩm ướt. Bộ máng đèn chống thấm PIFL214 Paragon là một trong dòng sản phẩm của hãng đèn điện nổi tiếng Paragon với chức năng chống thấm, chống bụi tối ưu đang là xu thế chung của khách hàng sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ máng đèn chống thấm PIFL214 Paragon là một trong những bộ sản phẩm bảo vệ thiết bị đèn điện tối ưu nhất hiện nay.

2.  Đèn Paragon có chất liệu được làm từ nhựa và hợp kim cao cấp có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà không sợ chất lượng bị giảm sút.

3.  Kích thước của sản phẩm nhỏ gọn, nhẹ nhàng với các chỉ số hình học lần lượt là: chiều dài: 610mm, chiều rộng:100mm và chiều cao: 80mm

4.  Bộ máng đèn chống thấm PIFL214 Paragon có chức năng bảo vệ thiết bị điện khỏi những hư hại do các tác nhân bụi bẩn và nước đem lại.

5.  Với thiết kế vỏ máng là từ hợp kim nhôm, bộ máng đèn huỳnh quang Paragon hỗ trợ một phần tác dụng phản quang ánh sáng từ thiết bị điện, đem lại một nguồn sáng êm dịu, hòa hợp với không gian xung quanh.

Bộ đèn chống thấm PIFL214 ParagonTHÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số điện

Điện áp (V): 220

Bóng x Công suất (W): 2x14

Thông số hình học

Chiều dài (mm): 610

Chiều rộng (mm): 100

Chiều cao (mm): 80

Chỉ số thấm nước (IP): 65

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ máng đèn chống thấm PIFL214 Paragon kéo dài tuổi thọ của thiết bị điện được lắp đặt máng nhờ tính năng bảo vệ khỏi các tác nhân bụi bẩn và nước.

2.  Thiết kế của máng đèn Paragon đơn giản, đẹp mắt, thuận lợi cho người dùng lắp đặt, vệ sinh sản phẩm cũng dễ dàng, sạch sẽ hơn.

3.  Bộ sản phẩm được sử dụng chủ yếu tại các khu công trình lớn, các xưởng sản xuất lương thực, nguyên - nhiên liệu, nơi có bụi bẩn và ẩm thấp. Chắc chắn bộ máng đèn sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo hơn bao giờ hết.

4.  Bộ máng đèn chống thấm PIFL214 Paragon đang được bày bán tại Hoàng Phát Lighting với giá cả tốt nhất.

 LIÊN HỆ MUA HÀNG