VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Duhal hắt trần

Đèn Duhal hắt trần được dùng để chiếu sáng trang trí trần nhà các hóc tủ, hay chiếu sáng khu vực sân vườn.

Sản phẩm đèn Duhal hắt trần giúp bạn tiết kiệm điện so với các loại đèn cao áp, đây là sản phẩm Led cao cấp thay thế cho các loại đèn truyền thống.

Đèn Hắt hay còn gọi là đèn pha, là sản phẩm chuyên phục vụ cho việc chiếu sáng ngoài trời. Đây là dòng sản phẩm cao cấp và thường chỉ được bày bán ở các showroom lớn, do đó người dân hay những cửa hàng nhỏ lẻ thường ít có cơ hội tiếp xúc cũng như sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy, việc sử dụng đèn Hắt Duhal trong các gia đình vẫn còn chưa phổ biến mặc dù loại đèn này mang lại nhiều giá trị to lớn cho người sử dụng.

Đèn hắt có nhiều ưu điểm trong chiếu sáng

Ưu điểm của loại đèn Hắt này là chống chịu mưa do đó có thể lắp ngoài trời mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng. Bóng được thiết kế và sử dụng công nghệ Led, mang đến một nguồn ánh sáng thân thiện với hiệu suất sử dụng cao và tuổi thọ bền hơn so với các sản phẩm cùng công suất khác. Ví dụ, một bóng đèn Hắt với công suất 20w nhưng độ chiếu sáng tương đương với Bóng 85w compact, Hắt 30w độ chiếu sáng tương đương với bóng 115w compact và Hắt 50w độ chiếu sáng tương đương với bóng 200w.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm đèn Hắt phục vụ trong chiếu sáng, Tổng công ty Bóng đèn Eurostar đã cho ra đời dòng sản mang tên Siêu phẩm đèn Duhal. Siêu phẩm đèn Duhal hiện có 3 dạng chính là Hắt 20w, Hắt 30w và Hắt 50w với mẫu mã đa dạng ( Hăt Vuông, Hắt dài) và màu sắc phong phú ( màu vàng, màu trắng). Sản phẩm hiện đang được bán tại các cửa hàng, đại lý bóng đèn Duhal trên toàn quốc.