VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn led philips E27 14W

Bằng việc đầu tư cho những sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng, người tiêu dùng sẽ tối ưu hóa chi phí hàng tháng. Bóng đèn Led Philips E27 bulb 14W Myvision là sản phẩm phù hợp với tiêu chí trên. Là sản phẩm hàng đầu, được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế, bóng luôn được ưa chuộng thay thế sản phẩm đèn huỳnh quang truyền thống.

Nhờ sử dụng công nghệ Led hiện đại mang đến những tính năng vượt trội cho sản phẩm, bóng đèn led Philips đuôi E27 14W là giải pháp chiếu sáng hàng đầu cho người tiêu dùng. Bạn sẽ cảm nhận được lượng ánh sáng tuyệt hảo, êm dịu và thoải mái cho mắt. không những thế. Sản phẩm bóng Led Philip còn giúp bạn tiết kiệm 80% điện năng sủ dụng.

ỨNG DỤNG CỦA BÓNG ĐÈN LED BULB

So với bóng đèn huỳnh quang hay bóng đèn sợi đột truyền thống thì tính năng của bóng đèn Led Philips 14W vượt trội hơn hẳn, mức tiêu thụ điện năng của bóng Led Philip ít hơn so với các loại bóng khác. Công suất tiêu thụ điện năng của bóng chỉ 14W còn bóng sợi đốt là 100W. Bóng có thể chiếu sáng nhiều không gian từ trong nhà ra hành lang, ngoài ra bạn còn có thể kết hợp chiếu sáng downlight nhằm nâng cao thẫm mỹ kiến trúc.

CÁC THÔNG SỐ NỔI BẬT

Nhờ vào công nghệ Led hiện đại của công ty Philip, bóng đèn Led Philips 14W bulb Philips 14W cho ra nguồn ánh sáng cao mà còn là ánh sáng trung thật, sắc nét, kohng6 gây ảnh hưởng cho mắt. ánh sáng bóng có thể so với ánh sáng bóng đèn sợi đốt 100W. Ngoài ra, để đơn giản trong công tác lắp đặt, các nhà thiết kế đã sũ dụng đuôi đèn E27 tương thích với các loại bóng sợi đốt compact.

Tuổi thọ của bóng cũng là điều đáng nhấn mạnh. Bóng có thể đạt mức hoạt động trong một thời gian dài, khoảng 15.000 giờ. Điều này góp phần giảm thiểu chi phí bảo trì, sủa chữa cũng như thay thế cho chủ đầu tư. Điểm này là một lợi thế cho những ai thông minh khi lựa chọn. tránh thất thoát tiền của trong công tác đầu tư ban đầu.

Người dùng cũng sẽ yên tâm hơn khi biết bóng đèn Led Philip bulb Philips 14W rất an toàn va thân thiện với môi trường. Đây là điểm mà các nhà sản xuất luôn muốn hướng tới. Vì thế, đèn Led đang dần được người tiêu dùng dể ý với sử dụng nhiều.

Các bạn cũng nên tìm hiểu về các loại bóng led phù hợp với không gian sử dụng của mình.

Cần hỗ trợ tư vấn giải pháp kỹ thuật và thiết kế chiếu sáng liên hệ NHÀ PHÂN PHỐI BÓNG ĐÈN PHILIPS.