VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips nâng tầm chất lượng cuộc sống

Bóng đèn led Philips nâng tầm chất lượng cuộc sống

Bóng đèn led Philips giúp không gian được sống động hơn trong từng chi tiết, nâng cao chất lượng cuộc sống lên tầm cao mới.

Bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10, một sản phẩm chiếu sáng thế hệ mới của chính hãng Philips, được trang bị các tính năng vô cùng hiện đại mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt xa sự kỳ vọng của người tiêu dùng.

Đèn led Philips trnag trí không gian phòng khách hiện đại

Bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 có công suất hoạt động 3.5W, điện áp 220V -240V, tần số 50 – 60Hz. Thiết bị đảm bảo khả năng hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, mang đến cho không gian nguồn sáng chất lượng đỉnh cao mà vẫn siêu tiết kiệm chi phí mỗi tháng.

Dòng đèn led Philips được thiết kế với cấu tạo bên ngoài cực kì chắc chắn.  Lớp vỏ ngoài được làm bằng nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện màu đen. Chất liệu này giúp sản phẩm hạn chế được bụi bẩn, chống rỉ sét và ô xy hóa, giữ cho thiết bị hoạt động lâu bền hơn.

Bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 còn được đầu tư lớp vỏ kính dày, giúp chống lực tốt. Chóa đèn bằng nhôm sáng, vừa chống được rỉ sét, vừa phản quang tốt, giúp ánh sáng di xa hơn.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 55mm, đường kính 50, khoảng lõm 10mm nên rất thuận tiện cho vận chuyển và lắp đặt. Sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích của không gian mà còn biến không gian trở nên năng động hơn.

Đui đèn GU10 hình trụ trong, lớp vỏ cách điện bằng sứ. Không gian sẽ được nổi bật hơn, ánh sáng chiếu tập trung vào vật trang trí hoặc vật được chiếu sáng, làm nổi bật không gian chiếu sáng tăng giá trị thẩm mỹ và đẳng cấp căn phòng nhờ vào việc sử dụng bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10.

Đèn led Philips trang trí không gian phòng khách

Sản phẩm được công ty Hoàng Phát Linghting phân phối chính hãng.