VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Trụ 10W TR60N1 E27 Rạng Đông

Bóng đèn Led Trụ 10W TR60N1 E27 Rạng Đông

Bóng đèn Led Trụ 10W TR60N1 E27 Rạng Đông với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn cùng những tính năng vượt trội phù hợp với mọi không gian sử dụng như nhà ở, khách sạn,… Sản phẩm được đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Rạng Đông với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chiếu sáng đã sane xuất ra không ít các sản phẩm đạt chất lượng cao, trong đó các loại đèn Led đã góp một phần không nhỏ vào sự thành công của công ty. Ngày nay với nhu cầu cũng như sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng, Rạng Đông đã không ngừng cho ra đời các sản phẩm mới, và bóng đèn Led Trụ 10W TR60N1 E27 Rạng Đông là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Rạng Đông trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bóng đèn led trụ 10W TR60N1 E27 Rạng ĐôngĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led Trụ 10W TR60N1 E27 Rạng Đông được thiết kế với kiểu dáng trụ đứng, có vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp PVC có khả năng tản ánh sáng , giúp phâm tán ánh sáng ra một khoảng không gian rộng.

2.  Sản phẩm có công suất 10W, dải điện áp 150 – 250V cho ánh sáng mạnh , hiệu quả, đáp ứng dải điện áp lưới của Việt Nam.

3.  Bóng đèn Led Trụ 10W TR60N1 E27 Rạng Đông cho chất lượng ánh sáng cao đảm bảo khả năng chiếu sáng tối ưu và tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật khi chiếu sáng . Sản phẩm có mức quang thông 850lm.

4.   Đuôi đèn E27 với kiểu dáng đơn giản được sử dụng phổ biến, đèn led Rạng Đông dễ dàng lắp ráp, tháo gỡ và thay thế cho các loại đèn sợ đốt, compact,…

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Bóng đèn Led Trụ 10W TR60N1 E27 Rạng Đông sử dụng chíp Led thuộc thương hiệu Samsung chất lượng cao, có hiệu suất chiếu sáng 150lm/W đáp ứng nhu cầu chiếu sáng liên tục, đồng thời sản phẩm thuộc dòng đèn Led tiết kiệm điện năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí kinh tế gia đình.

2.   Sản phẩm có tuổi thọ lên đến 15000 giờ, có độ tin cậy cao, đặc biệt không hạn chế số lần bật tắt cho bạn sử dụng mọi lúc mà không lo bị gián đoạn.

3.   Bóng đèn Led Trụ  có hệ số trả màu cao (IRC > 80)  cho không gian sử dụng một màu ánh sáng trung thực, tự nhiên khi chiếu sáng.

4.   Bóng đèn Led Trụ 10W TR60N1 E27 Rạng Đông là dòng sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam, sản phẩm không chứa thủy ngân cùng hóa chất độc hại khác, là sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

5.   Sản phẩm đặc biệt không phát ra các tia tử ngoại nên không gây ảnh hưởng cho mắt của bạn khi phát sáng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG