VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Bóng đèn Rạng Đông compact – Bật là sáng, sáng là tiết kiệm

Bóng đèn Rạng Đông compact – Bật là sáng, sáng là tiết kiệm

Trong các sản phẩm bóng đèn Rạng Đông, nếu như đèn huỳnh quang bóng dài thường sử dụng khi chiếu sáng không gian rộng, đòi hỏi nguồn sáng đều, lan tỏa.

Đối với đèn LED panel được ưa chuộng trong phòng họp, hội nghị hay trang trí nghệ thuật thì đèn compact hình chữ U là lựa chọn tối ưu cho các chiếu sáng chuyên dụng, nguồn sáng dự phòng hay khi cần ánh sáng tập trung, đủ để bảo vệ thị lực.

Ánh sáng hoàn hảo cho mọi nhu cầu

Tuy bóng hình chữ U nhưng bóng đèn Rạng Đông compact với quang thông lớn, ổn định vẫn cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho mọi diện tích không gian. Đây sẽ là thiết bị chiếu sáng phù hợp cho phòng ngủ, phòng tắm, hoặc dự phòng khi sự cố điện xảy ra.

Ánh sáng phát ra trung thực, tự nhiên, chống chói lóa, an toàn cho thị giác khi học tập, làm việc lâu. Sản phẩm bắt điện rất tốt, bật sáng tức thì, không nhấp nháy dù sử dụng thời gian dài, không những giữ điện áp luôn ổn định mà còn duy trì khả năng tập trung.

Đèn Rạng Đông compact có nhiều màu sắc: trắng, vàng,…cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế 3 bóng U chụm lại rất gọn gàng, thanh lịch, đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ.

Tiết kiệm chi phí tối đa

So với các sản phẩm cùng loại, bóng đèn compact Rạng Đông có chi phí đầu tư thấp, nhanh chóng thu hồi vốn khi sử dụng trong kinh doanh, chiếu sáng nông nghiệp. Đây là lựa chọn mang tính kinh tế cao.

Số giờ hoạt động cao, công suất ổn định duy trì tuổi thọ bóng đèn, giúp tiết kiệm hơn 80% điện năng so với đèn sợi đốt cùng độ sáng cũng như chi phí lắp đặt, thay thế.

An toàn cho người sử dụng

Đèn là thiết bị gắn bó mật thiết với đời sống hằng ngày. Do vậy, đèn compact Rạng Đông sản xuất bằng thủy tinh không chì ngăn chặn tia tử ngoại cũng như dùng thủy ngân rắn thay cho thủy ngân lỏng để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Dưới đây là thông tin về nhà phân phối bóng đèn Rạng đông cho bạn tham khảo

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com