VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Cách lắp dựng giàn giáo tổ hợp đúng cách

Cách lắp dựng giàn giáo tổ hợp đúng cách

Giàn giáo tổ hợp là một trong những loại giàn giáo chiếm giữ vị trí quan trọng trong các công trình hiện nay. Nhưng làm sao để lắp dựng loại giào giáo này đúng cách để mang đến hiệu quả và an toàn tuyệt đối?

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Hiện nay có rất nhiều cách lắp dựng giàn giáo xây dựng tổ hợp đúng cách với tính phù hợp riêng trong mỗi công trình khác nhau. Điển hình nhất chính là cách lắp giàn giáo tổ hợp theo phương pháp nằm ngang và với cách này, toàn bộ tải trọng cột sẽ được đỡ trên các khung cột chống loại nặng và các giá đỡ có kết cấu phù hợp với vị trí tại điểm đỡ của cột.

Đồng thời, cần bổ sung thêm các khung giàn giáo và sàn để việc lắp ráp giàn giáo tổ hợp thêm thuận lợi và đảm bảo tính an toàn hơn

Đầu tiên, đặt bệ kích liên kết các bệ kích với nhau bằng thanh giằng nằm ngang và giằng chéo sao cho chính xác. Tiếp đến là lắp khung tam giác vào từng bệ kích, tiếp tục điều chỉnh các bộ phận cuối của khung tam giác tiếp xúc với đai ốc cánh sau đó lắp các thanh giằng nằm ngang và thanh giằng chéo rồi lồng khớp nối và làm chặt bằng chốt giữ khớp nối. Sau khi đã thực hiện các bước trên xong, bạn tiếp tục chồng các khung tam giác cho đến khi đạt độ cao yêu cầu.

Như vậy, để lắp ráp một giàn giáo tổ hợp đúng cách và mang đến hiệu quả, an toàn cao, các bạn nhất quyết phải sử dụng một phương pháp chính xác và phù hợp với công trình mà mình cần sử dụng nhé. Chúc các bạn thành công!