VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Catalogue giàn giáo pal thông dụng nhất

Catalogue giàn giáo pal thông dụng nhất

Catalogue giàn giáo pal được nhiều người quan tâm và tìm kiếm rất nhiều, vậy các bạn đã nắm bắt được chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây để có được những thông tin chi tiết nhé.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Catalogue giàn giáo xây dựng pal hiện đang được sử dụng nhiều trong thi công cầu đường hiện nay, đối với những công trình có kết cấu chịu lực cao thì hệ giàn giáo pal này có thể cấu thành cùng với nhiều liên kết khác để cấu thành thiết thi của để phục vụ cho các công trình được ổn định tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Nếu các bạn còn thắc mắc về các Catalogue giàn giáo pal thì hãy cùng chúng tôi tham khảo các Catalogue giàn giáo pal dưới đây các bạn nhé: Khung 1500 mm (Frame 1500mm) còn đối với khung 1000 mm (Frame 1000mm); Khung 750 mm (Frame 750mm). Trong khi đó, Catalogue giàn giáo pal ống chính được làm từ thép D49, các ống đỡ làm từ ống thép D42 cùng với việc kết hợp chiều rộng của khung là 1200mm.

Đồng thời, Catalogue giàn giáo pal có kích đầu là U Jack cùng với kích chân là Jack base, có cả thanh ngang và giằng chéo.

Hiện nay, song song với giàn giáo nêm thì giàn giáo pal cũng được sử dụng khá nhiều trong các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình có hạng mục lớn, các công trình thi công trong các lĩnh vực cầu đường.

Như vậy, với các Catalogue giàn giáo pal này, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu một số các thông số của nó một cách chính xác và nhanh nhất để nhanh chóng có thêm giải pháp hỗ trợ nhu cầu sử dụng của mình nhé.