VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Chóa đèn downlight philips QBS 022 âm trần

Chóa đèn downlight philips QBS 022 âm trần

Là sản phẩm thuộc dòng chóa đèn downlight Philips âm trần Smart Halogen, chóa đèn QBS024 sẽ mang lại cho không gian nhà bạn sự sáng tạo ánh sáng đậm chất tinh tế. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian kiến trúc nhà phố, của hàng, văn phòng với thiết kế cực kỳ thẫm mỹ.

Chính nhờ sự đơn giản trong khâu thiết kế tạo nên sự tinh tế nổi bật của sản phẩm đèn downlight Philips QBS024, điều này tạo nên nét sáng tạo, tiện lỡi trong giải pháp chiếu sáng trang trí và có thể điều chỉnh góc sáng tùy ý. Sản phẩm chóa đèn Downlight Philips QBS024 là giải pháp thay thế và thiết kế mới khả năng chiếu sáng cũng như hệ thống chiếu sáng trong khu vực, tạo nên một không gian vô cùng đẹp mắt dưới ánh sáng nhẹ nhàng, hoàn toàn tích hợp sử dụng bóng MR11,MR16.

THÔNG SỐ VÀ TÍNH NĂNG CỦA ĐÈN

Được nhà sản xuất điện tử Philips tung ra sản phẩm trên thị trường Việt Nam với mã sản phẩm chóa đèn Downlight Philips âm trần QBS024 : QBS024 1xMax50W/12V – GU5.3 WH. Sản phẩm trên là một trong những mặt hàng ưa chuộng của người tiêu dùng, ngoài ra, trong bộ sưu tập đèn Downlight philis còn có các dòng đèn tương tự cho bạn lựa chọn.

Quý khách có thể xem thông số các loại chóa đèn downlight philips QBS dưới đây:

Kích thước chuẩn của chóa đèn downlight philips QBS024

Sản phẩm chóa đèn Downlight Philips QBS024được sản xuất với độ kiểm định nghiêm ngặt vì thế luôn là sản phẩm hàng đầu trong công tác chiếu sáng. Sản phẩm được nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như CQC, CCC và chất lượng và độ an toàn. 

Sản phẩm chóa đèn Dowlight Philips QBS024 có khả năng chịu đựng cao, cũng như khả năng giảm tỏa nhiệt nhờ vào chất liệu sử dụng là xi ma cao cấp. 

Sản phẩm được thiết nhằm phù hợp với người tiêu dùng nhất nên việc thiết kế đơn giản các chi tiết sản phẩm cũng là một trong những tiện ích của sản phẩm. Người tiêu dùng có thể lắp đặt sản phẩm với mọi không gian kiến trúc khác nhau. Sản phẩm đi kèm bóng đèn tiết kiệm năng lượng để giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng chiếu sáng một cách đáng kể. 

ỨNG DỤNG CỦA CHÓA ĐÈN QBS024

Sản phẩm chóa đèn Downlight Philips QBS có nhiều sản phẩm khác nhau vì thế tùy vào mục đích sử dụng cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với ngôi nhà của bạn. đây luôn là sản phẩm được ưa chuộng cho các giải pháp chiếu  sáng cho các dự án nhà ở cao cấp, cửa hàng, trung tâm thương mại cũng  như các khach sạn, quán café … nhờ vào các đặc tính vượt trội của sản phẩm mà nó mang lại cho ngôi nhà cũng như căn phòng của bạn một tầm nhìn mới, một không gian ánh sáng mới.

Không những chỉ có vẻ bề ngoài làm nên thương hiệu chóa đèn downlight philips QBS024 còn có độ bền bỉ của sản phẩm hàng đầu thế giới, luôn là bạn đồng hành trong những ngôi nhà.