VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Công ty vận chuyển đường biển Leschaco

Công ty vận chuyển đường biển Leschaco

Trước nhu cầu rộng lớn của thị trường về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, công ty Leschacođã ra đời và cung cấp ra thị trường nhiều giải pháp chuyên chở tối ưu, trên những tàu hàng hiện đại, tải trọng lớn.

Công ty vận chuyển đường biển Leschaco

Hiện nay, Leschaco đã là đối tác và là nhà vận tải đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành hóa chất và liên quan, ngành hàng hóa tiêu dùng, nhà máy sản xuất cơ khí, thiết bị công nghiệp ô tô… Với việc thực hiện đúng nguyên tắc, tuân thủ các thỏa thuận về thời gian vận chuyển và những chính sách tốt cho khách hàng, điều đó đã giúp Leschaco tạo được lòng tin từ khách hàng của mình. Bên cạnh đó, để tạo sự thuận tiện tối đa nhất, các dịch vụ hỗ trợ cũng được Leschaco cung cấp để mang đến một giải pháp vận tải toàn diện.

Thông qua các dịch vụ vận tải đường biển, đường hàng không, đường bộ và đường sắt cung cấp cho khách hàng, Leschaco luôn có một quy trình vận tải chuyên nghiệp để đảm bảo hàng hóa của khách hàng được an toàn, vào bất kỳ thời gian nào và nơi đâu. Đồng thời, khách hàng cũng được hỗ trợ các dịch vụ khác đi kèm như giao hàng tận nơi, lưu kho…

Đến với dịch vụ vận chuyển của All Freight Logistics, mọi lô hàng của bạn sẽ được thực hiện thông suốt và nhanh chóng. Bạn chỉ việc ngồi đó và không phải bận tâm quá nhiều vào quy trình vận tải, từ khâu luân chuyển hàng hóa, các giấy tờ thủ tục cần làm với Hải quan và đưa hàng lên tàu để di chuyển,  All Freight Logistics sẽ đảm nhận hoàn toàn. Từ kinh nghiệm và mối quan hệ sẵn có, nơi đây sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả một cách hiệu quả.

Không ngừng phát triển mỗi ngày

Luôn cố gắn thay đổi và phát triển từng ngày, thông qua việc mở rộng quy mô dịch vụ, phạm vi tiếp cận và hệ thống đại lý trên toàn cầu, điều đó đã giúp Leschaco trở thành một trong nhửng công ty giao nhận vận tải hàng đầu thế giới. Qua đây, các yêu cầu vận tải của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách toàn diện và tốt nhất, không phân biệt loại hàng, khoảng cách trong giao nhận.

Trong thời buổi hiện đại như ngày nay, Leschaco đã chú trọng đầu tư rất nhiều công nghệ trong khâu quản lý dữ liệu và vận hành toàn bộ hoạt động của công ty, qua đó tăng thêm giá trị làm việc của mình. Bằng một quy trình làm việc tự động, qua đó giúp tăng hiệu quả hoạt động được tốt hơn, điều này đồng nghĩa Leschaco cũng mang lại những dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình.

Vận chuyển đường biển đang nắm giữ một vị trí rất quan trọng trong chuỗi cung ứng của thị trường toàn cầu hiện nay. Là một công ty chuyên về vận tải biển trong và ngoài nước, Leschaco mang đến cho khách hàng đa dạng các gói dịch vụ để lựa chọn, bao gồm tài hàng full container (FCL) đến hàng lẻ (LCL) thông qua đường biển đến nhiều vùng trên thế giới.