VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đặc điểm của giàn giáo ngoài trong công trình

Đặc điểm của giàn giáo ngoài trong công trình

giàn giáo ngoài là một trong số các loại giàn giáo có vị trí quan trọng trong hầu hết các công trình thi công hiện nay. Vậy, đặc điểm của giàn giáo ngoài là gì, nếu các bạn vẫn còn khá mơ hồ về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Có thể nói, hiện nay nhất là trong việc xây dựng nhà cao tầng thì việc sử dụng các giàn giáo cũ ngoài là điều cần thiết. Bởi nó có nhiệm vụ phục vụ cho các công tác tô tát bên ngoài và còn có mục đích là bao che, thời gian lắp dựng được tính từ lúc đổ sàn tầng 1 đến lúc hoàn thiện xong phần tường ngoài hiệu quả hơn.

Cho đến hiện nay, các giàn giáo xây dựng được tính cho những công trình có chiều cao lớn hơn 4m và sử dụng cho nhà phố khoảng 2 đến 3 tầng trở lên. Đối với những ngôi nhà cao tầng càng cao thì chắc chắn là việc sử dụng giàn giáo ngoài chính là một yêu cầu nhất định phải có và nó nhằm phục vụ và bảo vệ nhiều hơn các công trình mà bạn đang xây dựng.

Các công trình hiện nay thường sử dụng hai loại giàn giáo ngoài là giàn giáo ngoài để bắt lưới an toàn, chống bụi và đây chính là giàn giáo an toàn và chi phí cũng khá ổn. Ngoài ra, còn giàn giáo ngoài để trát, ốp và sơn bả…

Như vậy, với đặc điểm của giàn giáo ngoài hiện nay, các nhà thầu, công trình cần phải sử dụng đúng cách và phù hợp với tiêu chuẩn để mang lại hiệu quả thi công chất lượng, an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí xây dựng.