VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Duhal chiếu sáng cho trẻ em

Đèn chiếu sáng cho trẻ em rất cần thiết, vì vậy bóng đèn Duhal đã nghiên cứu công nghệ đèn led không những giúp chiếu sáng mà còn bảo vệ mắt cho trẻ.

Sử dụng bóng đèn Duhal các phụ huynh sẽ yên tâm hơn khi con mình học tập, vui đùa dưới ánh sáng đèn led. Bóng đèn led Duhal không nhấp nháy gây cận thị cho mắt các trẻ.

Lựa chọn đèn duhal chiếu sáng cho phòng trẻ, không phải ngẫu nhiên chọn bóng ngoài tiệm và lắp lên trần nhà, thế là ổn. Lựa chọn đèn duhal chiếu sáng cho con trẻ cần nhiều đến những loại đèn ổn định về độ sáng, có thiết kế bền vững, an toàn khi trẻ vui chơi và một điều tất nhiên, đó là phải phù hợp với chủ đề trang trí của căn phòng. Ngoài ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để, bạn có thể lưu tâm đến 7 loại đèn được gợi ý trong bài viết, để góp phần giữ gìn thị lực cho bé yêu của mình.

1. Ánh sáng mát mắt từ đèn tường

Lắp đèn tường màu xanh dương là lựa chọn phổ biến của nhiều bậc phụ huynh bởi ánh sáng dịu nhẹ, mát mắt cho bé khi hoạt động trong phòng thay vì sử dụng đèn huỳnh quang. Sự tác động không tốt đến mắt của bé từ từng đợt ánh sáng liên tiếp và tia cực tím từ đèn huỳnh quang khiến các bậc phụ huynh từ chối sử dụng loại đèn này cho con mình. Ánh sáng màu xanh hắt từ các hốc trần không chỉ làm dịu mắt mà còn giúp bé có cảm giác mát mẻ và dễ chịu như đang được lướt thuyền trên biển. Điều đó tạo nên hứng khởi cho bé yêu khi sử dụng loại đèn này.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, mắt của bé luôn có một vùng gọi là "điểm vàng" - còn gọi là điểm nhạy cảm. Ánh sáng từ đèn tường có thể sẽ không quá mạnh khiến điểm vàng của bé bị ảnh hưởng xấu. Nếu bé thực sự yêu thích ánh sáng xanh, bạn có thể lắp đặt cho phòng của con, với điều kiện khi con bạn đã bước sang tuổi thứ 8. Bởi hệ thống đèn màu xanh có thể xuyên qua thủy tinh thể tới võng mạc gây tổn thương quang học, ảnh hưởng lớn đến thị giác của con khi bé còn quá nhỏ tuổi. 

den duhal

2. Ánh sáng lung linh từ đèn LED gắn trần

Một trong những loại đèn duhal mang lại hứng khởi và sự thích thú cho bé khi bước vào căn phòng đó là đèn LED. Đặt những dây bóng đèn LED nhỏ xinh rải rác trên trần nhà một cách khéo léo. Sự phản chiếu và ánh sáng lung linh nhiều màu sắc từ trần nhà sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng tuyệt vời, có chức năng trang trí cho phòng của con bạn thêm ấn tượng.

Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn lắp đặt thêm tấm rèm cửa sổ có họa tiết ngôi sao để tạo nên sự kết nối liền mạch cho phòng của bé từ trần nhà đến tường nhà.

Với loại đèn có chức năng trang trí như đèn led duhal, bạn có thể lắp đặt thêm đèn trần và đèn bàn để hai nguồn sáng: sáng cục bộ và sáng tổng thể được hài hòa và hợp lý, tránh ảnh hưởng xấu đến thị giác của trẻ.

3. Ánh sáng "muôn vẻ" từ đèn trần

Thay vì lắp một bóng đèn trần, bạn có thể lắp... vài cái với màu sắc khác nhau. Trẻ em rất thích những gam màu tươi mới và rực rỡ như đỏ, xanh, vàng... Những gam màu này sẽ có trong ánh đèn, phản chiếu xuống nội thất giúp kích thích trí tưởng tượng và tạo sự hưng phấn tối đa cho các hoạt động của bé.

4. Ánh sáng bắt mắt từ đèn lồng

Cũng "ra đời" với chức năng chính là trang trí, bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn lồng với màu sắc rực rỡ, chắc chắn bé sẽ cảm thấy hào hứng khi có sự hiện diện của chúng trong căn phòng của mình.

5. Ánh sáng từ đèn chụp treo trần

Đèn cây dạng chụp nếu mua và đặt ở không gian của bé sẽ vô tình "cản trở" việc vui chơi, đùa nghịch hằng ngày. Hãy lựa chọn một vùng cần sáng cho hoạt động chính của bé và lắp đèn chụp có dây treo từ trần. Bóng đèn Duhal chụp với ánh sáng vàng nhẹ nhàng, vừa đủ sáng giúp bé yêu thoải mái vui chơi, đùa nghịch trong phòng. Khi treo đèn chụp, bạn nên lưu ý treo không quá thấp, tránh tầm với của bé để đảm bảo con bạn luôn được an toàn ngay cả khi ở trong phòng một mình.

6. Ánh sáng từ đèn bàn

Đèn duhal cho loại đèn bàn là loại đèn không thể thiếu trong căn phòng của bé. Sử dụng đèn bàn giúp bé đọc sách trên giường trước khi ngủ, hay tập trung học bài khi ánh sáng không bị phân tán sang các góc xung quanh. Lựa chọn một chiếc đèn bàn với kiểu dáng xinh xinh sẽ giúp bé của bạn thêm yêu từng góc nhỏ trong căn phòng của mình.

7. Ánh sáng từ đèn ngủ

Đèn duhal cho loại đèn ngủ cũng là loại đèn mà bạn khó có thể bỏ qua khi lựa chọn ánh sáng cho căn phòng của con, bởi khi trẻ có phòng riêng, một chiếc đèn ngủ hình con vật đáng yêu sẽ giúp con bạn yên tâm hơn khi có bầu có bạn.

Các bậc cha mẹ cũng nên lưu ý rằng, nếu bé thực sự thích loại đèn này, bạn cũng nên mua một chiếc, để con bạn có cảm giác yên tâm hơn khi đi vào giấc ngủ. Khi con đã ngủ rồi, bạn nên tắt đèn để trẻ được ngủ ngon và ngủ sâu hơn. Bởi nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ánh sáng của đèn ngủ dù không sáng lắm, cũng có thể xuyên qua mí mắt và bộ não của trẻ, khiến ức chế sự tiết melatonin, một hormone tự nhiên giúp trẻ buồn ngủ. Điều này lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé, khiến bé khó ngủ, mất ngủ. Nếu bé yêu nhà bạn đã có thói quen bật đèn ngủ khi ngủ, bạn nên lựa chọn loại đèn ngủ có ánh sáng yếu để đảm bảo bé được phát triển tốt nhất ngay cả khi đi ngủ.

Điều cuối cùng nhưng cũng cần đặc biệt chú ý, dù bạn chọn loại bóng đèn duhal nào, cũng cần để ánh sáng hài hòa từ đèn và từ tự nhiên sẽ mang đến cho căn phòng của những đứa con yêu quý thêm đáng yêu, tươi trẻ, vui nhộn hơn, giúp bé thoái mái, hào hứng khi vui chơi cũng như khơi nguồn sáng tạo tốt nhất cho con yêu.

TƯ VẤN SẢN PHẨM:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com