VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn duhal lon âm trần LDL 6

Sản phẩm đèn lon âm trần sử dụng bóng đèn Duhal có thể dùng led tròn hoặc compact đang là giải pháp chiếu sáng vô cùng thích hợp.

Đèn Duhal lon âm trần thiết bị chiếu sáng bổ trợ cho các loại bóng đèn led, compact đuôi E27 mang đến cho gia chủ một không gian đầy tính thẩm mỹ, mang dáng vóc của sự hiện đại và sang trọng. Thiết bị chiếu sáng này có nhiều đặc tính và ưu điểm vượt trội. Đèn Duhal lon âm trân là sản phẩm chiếu sáng xanh không chứa các chất độc hại, đèn downlight Duhal LDL 6 sơn cao cấp màu trắng thuộc nhóm bóng Downlight kỹ thuật cao, giải pháp hàng đầu cho các công trình chiếu sáng hiện đại. Sản phẩm không những mang lại hiệu ứng chiếu sáng an toàn và thân thiện với môi trường mà có đạt chất lượng vượt trội về các tính năng khác như độ quang thông, tuổi thọ đèn, công suất tiêu thụ thấp, độ bền, đây là những yếu tố khiến sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

XU THẾ HIỆN ĐẠI

Cuộc sống phát triển, đời sống kinh tế và nhu cầu thâm mỹ cũng tiến bước theo, nhờ đó các thiết bị chiếu sáng ngày càng được ứng dụng rộng rãi và đa dạng. Không những chỉ đáp ứng yếu tố chiếu sáng thông thường, sản phẩm còn phải có tính thẫm mỹ tuyệt đối, phù hợp với các loại hình không gian khác nhau. Nói về vấn đề không gian, đặc biệt là các không gian hiện đại như các tòa nhà cao ốc, khu trung tâm thương mại, các hệ thống chiếu sáng trường học, bệnh viện hay chính tại các khu nhà ở cao cấp, bóng đèn âm trần là giải pháp thích hợp để tạo nên một không khí hiện đại cho khu nhà.

bong den duhal

Đèn Duhal âm trần được nghiên cứu kỹ lưỡng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Vì thế mà dòng sản phẩm này có những tính năng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm chiếu sáng truyền thống. Đèn có tỷ lệ hư hỏng rất thấp nhờ vào kết cấu vững chắc chống rung sốc ưu việt. Các linh kiên tạo nên sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, ví như mặt của thiết bị được sơn một lớp sơn trắng tĩnh điện cao cấp, vỏ ngoài được đúc từ hỗn hợp nhôm rắn chắc, chóa tán quang được mạ một lớp crom sang bóng có khả năng tăng độ quang thông cho đèn đến mức tối đa.

Đèn downlight Duhal LDL 6 sơn cao cấp màu trắng được sản xuất bằng công nghệ không độc hại nên không gây ô nhiễm môi trường. Duhal không ngừng cải tiên của mình đạt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường. Bảo vệ tốt môi trường chính là cách bảo vệ chính bạn.

Sản phẩm mang lại giá trị chiếu sáng tiết kiệm cao với hai tùy chọn chọn bạn là bóng compact 2U-3U hoặc bóng Led đui E27. Chiếu sáng tiết kiệm chính là một cách đầu tư hiệu quả cho các nhà đầu tư thông minh.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến văn phòng của chúng tôi. Các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm này. Không những thế, khách hàng khi đặt hàng sản phẩm sẽ đươc giao hàng tận nơi trong nội thành HCM. Các sản phẩm bóng đèn  Duhal luôn có thời gian bảo hành quy định, khi có hư hỏng về mặt kỹ thuật, khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí các sản phẩm đã mua.