VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 9W đổi màu PRDOO104L9/CCT Paragon

Đèn Led âm trần 9W đổi màu PRDOO104L9/CCT Paragon

Paragon là nhà sản xuất các thiết bị chiếu sáng được nhiều người tiêu dùng không chỉ trong nước mà cả quốc tế biết đến bởi những sản phẩm mà công ty sản xuất đã được sử dụng và hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đèn Led âm trần 9W đổi màu PRDOO104L9/CCT Paragon đáp ứng được tất cả nhu cầu trên.

Đèn Led âm trần 9W đổi màu PRDOO104L9/CCT Paragon có thiết kế hiện đại và có khả năng đổi màu linh hoạt. Nếu như trước đây, người dùng phải sử dụng nhiều loại đèn với kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích để có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau, thì nay với sản đèn Led âm trần đổi màu mà Công ty chúng tôi giới thiệu qua bài viết sau đây, sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình thiết bị chiếu sáng hợp lí nhất.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Đèn Led âm trần 9W đổi màu PRDOO104L9/CCT Paragon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lãnh vực sản xuất thiết bị chiếu sáng. Sản phẩm có thiết kế mới lạ, hiện đại với gam màu trắng.

2. Sản phẩm được làm từ nhôm nguyên khối và nhựa cao cấp. Bên ngoài được sơn một lớp hợp kim nên không bị ảnh hưởng nếu có những tác động cơ học lên sản phẩm. Vì thế, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo thường xuyên thay thế, bảo trì thiết bị.

3. Đèn led Paragon sử dụng chip Led Sam sung hiện đại nên người dùng không phải lo lắng về độ bền cũng như hiệu suất chiếu sáng của thiết bị.

4. Đèn Led âm trần 9W đổi màu PRDOO104L9/CCT Paragon có tuổi thọ hơn 20 năm sử dụng ứng với khoảng 50.000 giờ. Chất lượng nguồn sáng luôn ổn định và không bị xuống cấp theo thời gian.

5. Với tấm tản quang có nhiệm vụ là phân tán ánh sáng, giúp sản phẩm tạo ra nguồn sáng đều màu, không tập trung. Vấn đề thay mới và bảo dưỡng sản phẩm được tiến hành một cách nhanh chóng không làm người dùng phải mất nhiều thời gian và công sức.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Đèn Led âm trần 9W đổi màu PRDOO104L9/CCT Paragon có tuổi thọ cao sản phẩm luôn chiếu sáng ổn định không bị nhấp nháy, chập chờn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm rất tốt cao gấp 3 lần so với những sản phẩm đèn huỳnh quang trước đây.

2. Đèn led Paragon có cơ chế tản nhiệt tốt, giúp thiết bị không bị nóng, không tỏa nhiệt ra xung quanh nếu phải làm việc liên tục. Do không tỏa nhiệt nên sản phẩm thân thiện với môi trường.

3. Đèn Led âm trần 9W đổi màu PRDOO104L9/CCT Paragon có nguồn sáng lớn với chỉ số hoàn màu cao làm cho nơi được chiếu sáng dễ chịu, thoải mái, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường xung quanh.

4. Sản phẩm được ứng dụng với nhiều không gian cần chiếu sáng như: phòng ngủ, phòng khách, hành lang, trung tâm, bệnh viện, trường học… Sản phẩm với kiểu dáng bắt mắt, mới lạ nên sản phẩm vừa dùng để thắp sáng vừa dùng để trang trí cho nơi sinh hoạt và làm việc của bạn, tạo nên sự mới lạ cho không gian của bạn.

HOÀNG PHÁT LIGHTING