VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led 200W FOLS20065L Paragon

Đèn pha Led 200W FOLS20065L Paragon

Đèn pha Led 200W FOLS20065L Paragon là dòng sản phẩm được nghiên cứu sản xuất dùng để chiếu sáng ngoài trời. Nên sản phẩm không chỉ mang đến nguồn sáng mạnh, công suất cao, hoạt động ổn định và bền lâu bất chấp điều kiện khí hậu bên ngoài.

Đèn pha Led 200W FOLS20065L Paragon là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng không chỉ bởi đáp ứng được nhu cầu nguồn sáng mà còn được thiết kế với chất liệu cao cấp cho ra độ bền cao.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn pha Led Paragon1.  Đèn pha Led 200W FOLS20065L Paragon có màu xám đen, thiết kế đơn giản, gọn và nhẹ, hợp thời trang, tinh tế cùng kích thước 372x549x132mm lắp đặt rất tiện lợi.

2.  Thiết bị có thân, vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và được sơn tĩnh điện. Có cơ chế tản nhiệt giúp cho thiết bị hoạt không bị nóng, hoạt động ổn định.

3.  Đèn led Paragon với hiệu suất phát quang cao, tạo ra nguồn sáng lớn nhưng mức tiêu hao điện năng cực nhỏ. Sản phẩm được trang bị kính cường lực dày 5 mm, chống bụi bẩn, chống nước,… phân tán ánh sáng đồng đều và giúp đèn hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

4.  Bộ nguồn của sản phẩm được thiết kế rời, tản nhiệt riêng không tản nhiệt lẫn nhau. Tất cả các bộ phận này, gắn kết chặt chẽ và phối hợp với nhau tạo nên một sản phẩm. Không những tản nhiệt tốt, sản phẩm còn chịu lực va đập bên ngoài cũng rất tốt. Đạt tiêu chuẩn hoạt động ngoài trời IP66.

5.  Đèn pha Led 200W FOLS20065L Paragon có nhiệt độ màu là: 3000K – 6500K, với công suất hoạt động là 200W, chỉ số hoàn màu là 70 CRI, độ quang thông cao. Nên sản phẩm có nguồn ánh sáng mạnh, ánh sáng có màu trắng và màu ấm, trung thực và tự nhiên nhất, tập trung hoặc định hướng tùy chỉnh. Tạo cảm giác thư thái, êm dịu sau một ngày làm việc bận rộn.

6.  Sản phẩm được nghiên cứu để hoạt động trong dải điện áp rộng. Độ bền của sản phẩm rất cao, nếu hoạt động liên tục thì sản phẩm có tuổi thọ hơn 50.000 giờ.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led 200W FOLS20065L Paragon có cấu tạo đơn giản nên việc lắp đặt, thay thế cũng rất dễ dàng thích hợp để trang bị cho bãi xe, sân bóng, văn phòng làm việc, công ty, nhà xưởng … vừa để thắp sáng vừa dùng để trang trí, tạo điểm nhấn.

2.  Sản phẩm tiết kiệm khoảng 80% điện năng tiêu thụ, có tuổi thọ bền lâu. Giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ.

3.  Đèn pha Led 200W FOLS20065L Paragon là một sản phẩm an toàn với sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường xung quanh. Trong quá trình phát sáng không sinh ra tia tử ngoại, tia UV, các chất gây hại, chì và cacbon dù sàn phẩm có cường độ chiếu sáng mạnh.

4.  Đặc biệt, sản phẩm không hạn chế số lần bật/tắt. Không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn như những sản phẩm cùng chủng loại trước đây.

5.  Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng. Sẽ đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

Với một sản phẩm vừa có thiết kế đẹp, vừa chất lượng cao, giá thành hợp lí. Vừa dùng để chiếu sáng vừa an toàn cho sức khỏe. Bạn còn ngần ngại điều gì mà không trải nghiệm sản phẩm. Hãy để công ty chúng tôi đồng hành cùng bạn trong những chặn đường phát triển bền vững.