VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led trang trí dưới nước

Đèn pha led trang trí dưới nước

Đèn pha led là thiết bị chiếu sáng không thể bỏ qua khi bạn muốn trang trí đài phun nước, hồ cá ngoài trời của mình trở nên lung linh, rực rỡ hơn về đêm. Được thiết kế với cấu tạo đặc biệt, sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Với thiết kế đặc biệt, tuổi thọ cao cùng những tính năng vượt trội so với các loại đèn truyền thống khác, đèn pha led đang ngày càng được ưa chuộng. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn sáng hiện nay.

Đèn pha led là loại thiết bị chiếu sáng chuyên dụng có khả năng chống nước rất tốt nên hoàn toàn có thể đặt ngầm dưới nước. Hầu hết những chiếc đèn này có chỉ số chống nước IP từ 65 trở lên. Mặt kính cường lực vững chắc giúp đèn chống lại áp lực cao từ các cột nước đổ xuống.

Đèn pha led dưới nước có khả năng tiết kiệm điện năng rất lớn. Một chiếc đèn loại này có thể giúp bạn tiết kiệm lượng điện bằng 90% điện tiêu thụ của một bóng đèn dây tóc thông thường hoặc 50% so với đèn compact. Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm tối ưu chi phí cho người sử dụng trong quá trình thay mới, bảo trì và lắp đặt.

Đèn còn được xếp trong danh sách một trong những loại đèn có tuổi thọ cao nhất hiện nay, lên đến 50.000 giờ.

Đèn pha led cho ánh sáng đều, liên tục và phạm vi chiếu sáng rộng. Hồ nước của bạn sẽ thật lung linh với ánh sáng huyền ảo phát ra từ loại đèn này. Đèn mang đến nguồn sáng ổn định, bền bỉ và có chất lượng cao với người tiêu dùng.

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng tản ánh sáng rất cao, tức là với khoảng không gian rộng nhưng chúng vẫn có thể chiếu sáng toàn bộ được. Điều này, giúp người dùng nhận thấy được ứng dụng rộng rãi của nó đời sống con người.

Đèn pha led không chứa các chất độc hại như thủy ngân, cũng không thải ra CO2 gây ảnh hưởng đến môi trường sống của sinh vật. Khác với các loại đèn chiếu sáng truyền thống, loại đèn này không tỏa ra quá nhiều nhiệt năng trong quá trình hoạt động, do đó bạn có thể yên tâm thả cá và trồng thủy sinh trong hồ nước mà không lo ngại chúng bị ảnh hưởng sức khỏe nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về nó khi sử dụng nhé.

Để tô điểm cho không gian gia đình mình được đẹp hơn và sang trọng, các chủ nhà có xu hướng có sử dụng các thiết bị chiếu sáng có chất lượng tốt, hoạt động ổn định và bền bỉ trong 1 thời gian dài. Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay cho mục đích trên là đèn pha Led.

Bạn có thể bố trí đèn pha led dưới nước dọc theo mép hồ, tạo thành đường viền ánh sáng ấn tượng, hoặc đặt ngầm dưới hồ, ngay bên dưới hệ thống phun nước để hắt ánh sáng lên các cột nước.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều công suất, kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá tiền khác nhau mang đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết nhất.