VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn Philips - Giải pháp đèn cao áp chiếu sáng đường phố

Đèn Philips - Giải pháp đèn cao áp chiếu sáng đường phố

Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng công cộng của Việt Nam, Philips sản xuất các bộ đèn cao áp để đảm bảo tiêu chuẩn chiếu sáng bảo vệ an toàn cho người đi lại.

Kiểu Đèn cao áp philips ip65 là một trong những thiết bị có độ sáng ưu việt ứng dụng cho nhiều công trình đường phố tại Việt Nam. Nhà đầu tư sẽ giảm thiểu nhiều mức phí đầu tư cho dự án của mình nhờ áp dụngcao áp philips ip65.

hệ thống Sản phẩm Bóng cao áp philips 400w được lắp đặt tại đa số nhiều tuyến đường theo một quy mô chắc chắn, bền vững tạo nhu cầu thiết yếu cho hoạt động của người tham gia giao thông.

Hệ thống  Bộ Bóng đèn cao áp 500w đóng vai trò rất quan trọng. Không chỉ bảo đảm độ sáng giúp người đi đường đi lại thuận lợi  Bộ Đèn cao áp philips 400w còn mang đến cho khu vực chiếu sáng lộng lẫy, cùng sắc màu ánh sáng lấp lánh tạo nên nét đẹp cho thành phố.

Kiểu Bóng cao áp osram được thiết kế vỏ kính làm bằng thủy tinh tạo được sức chịu lực bảo đảm, vỏ kính không màu có khả năng tự làm sạch, tuổi thọ hoạt động kéo dài. Bộ phận khóa đèn và máng che làm bằng nhựa kĩ thuật (PC) có độ bền tốt và có thể chống lão hóa.

Độ phản quang của Bóng đèn cao áp 150w dùng nguyên liệu nhôm tấm tinh nhập khẩu được chế tạo trên máy song động của Pháp, hình thành biến dạng phức tạp có độ chuẩn xác cao, phân bố độ sáng cao trên đường phố. Ngoài ra, người ta còn áp dụng gia công tạo độ bóng cao tăng khả năng phản xạ độ sáng.

Dạng Bóng cao áp 1000w có nhiều kiểu dáng được dùng trong lĩnh vực chiếu sáng đường phố, khu đô thị, bãi đỗ xe. Có công suất như 70W, 150W, 250W... và hai loại đuôi đèn E27, E40.

Mẫu Bóng đèn cao áp philips ip65 được hãng Philips tìm hiểu và trải qua quá trình sản xuất kỹ lưỡng đạt được các mức độ tiêu chuẩn đặt ra cho hệ thống phát sáng. Loại Bóng đèn cao áp philips 400w được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao, ít tiêu thụ điện năng, tuổi thọ lâu dài không gây cảm giác chói mắt cho người đi lại và rất  thân thiện với môi trường. Nhiều nhà quản lý luôn tin tưởng và sử dụng Mẫu Bóng đèn cao áp philips ip65 cho các thiết kế chiếu sáng đường phố tại những tuyến đường giao thông.

Mua hàng tại website: www.bongdenphilip.com