VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Địa chỉ mua xe đẩy hàng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua xe đẩy hàng uy tín tại Hà Nội

Xe đẩy hàng là một vật dung vô cùng thiết yếu và quan trọng, đặc biệt là trong các siêu thị hay các cửa hàng. Bài viết hôm nay sẻ chia sẻ cho bạn đọc một số địa chỉ để mua xe đẩy hàng uy tín tại Hà Nội.

 

Xe đẩy hàng là một vật dụng quen thuộc, dùng để di chuyển vật dụng và hàng hóa có khối lượng lớn, nặng và cồng kềnh. Xe đẩy có rất nhiều chủng loại, trên thị trường hiện nay có một số loại xe đẩy phổ biến như: xe kéo hàng 4 bánh, xe đẩy 2 bánh, xe đẩy 2 tầng và nhiều tầng hay xe đẩy hàng.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ để mua xe đẩy, trong số đó có một số địa chỉ cực kỳ uy tín mà bạn có thể tìm mua là  Công ty cổ phần công nghệ MaxBuy Việt Nam có địa chỉ tại Thanh Xuân, Hà Nội; Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới có địa chỉ tại Thái Thịnh, Hà Nội; Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt (Thadaco) có địa chỉ tại Cầu Giấy, Hà Nội; hay Công ty Cổ phần kỹ thuật và công nghiệp Việt Nam tại Từ Liêm, Hà Nội,…Khi mua hàng tại các công ty này, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm tốt nhất, mà giá cả của những chiếc xe đẩy hàng tại đây cũng có giá rất hợp lý, phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.

Với việc lựa chọn mua xe đẩy tại các công ty uy tín như trên, bạn không chỉ có thể chọn cho mình những chiếc xe đẩy tốt nhất, đồng thời trong quá trình sử dụng, mua bán cũng có thể nhận được sự bảo hành, hướng dẫn và những hỗ trợ cần thiết từ công ty.

Bởi vậy, khi mua một chiếc xe đẩy hàng, bạn nên cân nhắc, lựa chọn cho mình thật kỹ những địa chỉ mua hàng đáng tin cây. Và trên đây là một số địa chỉ công ty bán xe đẩy hàng uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tìm đến để chọn mua xe đẩy mà các bạn hoàn toàn có thể tham khảo cũng như tin tưởng vào chất lượng xe đẩy tại đây.