VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dịch vụ tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả cao

Dịch vụ tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả cao

Spa có dịch vụ tắm trắng toàn thân cam kết về mức độ an toàn và hiệu quả là điểm đến tuyệt vời cho mỗi cá nhân có nhu cầu. Bằng kinh nghiệm, năng lực mà quá trình trị liệu tại đây luôn tốt và đảm bảo.

 

Nếu muốn tắm trắng cho làn da của mình, bạn nên sử dụng dịch vụ tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả để giúp da của bạn trắng hồng tự nhiên, săn chắc mà không gặp phải những ảnh hưởng xấu.

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ tắm trắng toàn thân khác nhau, kèm theo đó là những mức giá cả khác nhau, vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ về những dịch vụ tắm trắng này để tránh vừa mất tiền mà vừa làm da bị đau, trở lên xấu hơn. Dịch vụ tắm trắng an toàn là dịch vụ sử dụng công nghệ tắm trắng hiện đại, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và do chuyên gia giỏi trực tiếp điều trị. Cũng xin mách nhỏ cho bạn biết, công nghệ tắm trắng mới nhất hiện nay là: công nghệ Nano. Với thành phần chính là tinh chất siêu phân tử nhỏ chiết xuất từ thảo dược quý của tự nhiên như ngọc trai, vitamin C, sữa non, nấm men, tinh chất hoa hồng, phôi thai thực vật…công nghệ Nano sẽ bôi trực tiếp lên da, được máy hồng ngoại hiện đại ủ kín hơi, đưa tinh chất Nano và sâu trong da , giúp da loại bỏ tế bào chết mà không làm đau da, ngăn cản melanin hình thành gây đen da và nuôi dưỡng tế bào da non mọc nhanh hơn. Vì vây, dịch vụ tắm trắng bằng công nghệ Nano có thể tắm trắng an toàn, đạt kết quả cao cho da của bạn ngay từ lần đầu tiên điều trị.

Hiện nay, Spa đang cung cấp dịch vụ tắm trắng toàn thân cho khách hành bằng công nghệ Nano Purence White Pháp hoặc Luxury White Nhật Bản. Tuy có sự khác nhau về thành phần của 2 công nghệ này nhưng chúng đều là những công nghệ tắm trắng cao cấp, được nhiều chuyên gia và tổ chức uy tín trên thế giới đánh giá cao, được Spa chọn lọc và đưa vào điều trị tắm trắng cho khách hàng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng dịch vụ tắm trắng cao cấp của Spa để làm thay đổi làm da ngăn đen của mình.

Tuy cung cấp cho khách hàng dịch vụ tắm trắng toàn thân cao cấp, nhưng Spa luôn đưa ra những ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng của mình có thể tắm trắng an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Vào những dịp lễ tết, Spa thường giảm 40% chi phí tắm trắng toàn thân 1 lần hoặc trọn gói 4 lần điều trị tắm trắng, còn khi sử dụng trọn gói 10 lần tắm trắng toàn thân, khách hàng sẽ được giảm giá tới 50% chi phí, kèm theo quà tặng hấp dẫn. Với giá cả tắm trắng mà Spa đưa ra, cơ hội tắm trắng để có làm da trắng hồng tự nhiên, mềm lại như em bé của mọi người là rất cao.

Hi vọng với dịch vụ tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả như hiện nay, bạn sẽ sớm được tắm trắng an toàn để có làn da trắng hồng tự nhiên.