VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giáo dục
  • Đọc Truyện Trạng Quỳnh Một Phát Hai Quan

Đọc Truyện Trạng Quỳnh Một Phát Hai Quan

Mời các bạn đón đọc truyện trạng quỳnh tập 179 với tựa đề một phát 2 hai cực kì vui và hấp dẫn với tới câu chuyện trạng quỷnh xử lý 1 lúc 2 quan tham lên đường vì cái tội tham lam của dân.
đọc truyện trạng quỳnh
 
Trọng tập 179  truyện tranh trạng quỳnh này các bạn sẽ được đọc một tác phẩm cực kì vui nhộn nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc và những bài học đắt giá. Trong cuộc sống người ta có câu Tham thì Thâm ngụ ý muốn nói những người tham làm chắc chắn sẽ nhận phải kết quả không mấy tốt đẹp. Đọc truyện trạng quỳnh tập 179 này bạn sẽ được thấy một mẫu chuyện cực vui nói vể chủ đầu này.
Mình giới thiệu sơ qua nội dung tập 179 này vì mình đã đọc truyện trạng quỳnh tập 179 từ còn nhỏ, những giờ nó được tái bản lại với màu sắc rõ hơn, chất liệu giấy tốt hơn, và ảnh biều siêu cute luôn. Nôi dung trong tập này không có mấy thấy đổi chỉ có khác một chút ở phần ngoài truyện. Trong tập 1 phát 2 quan, này trạng quỷnh của chúng ta với sự khoé léo và thông mình dẫ gài bẫy 2 ông quan tham lên đường "nhập ngủ" vì cái tội quá tham lam và lại hồ đồ, vì điều này mà không biết bao nhiều dân chúng bị khổ sở.

>> Dê đực chửa..

>> Cồn Trạng Lột

>> Thiết Chúa Đại Phong

>> Chọi Gà

>> Đất nứt con bọ hung..

>> Đầu to bằng cái bồ

>> Truyện cười Quỷnh và Quỳnh

>> Trạng chết chúa cũng băng hà

>> Lễ tế sao

>> Đào Trường Thọ