VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Omega 0638 mạ vàng sang trọng cho nam

Đồng hồ Omega 0638 mạ vàng sang trọng cho nam

Omega là một thương hiệu đồng hồ cao cấp mà nhiều cánh mày râu chọn để thể hiện phong cách và địa vị xã hội của mình, chiếc đồng hồ Omega 0638 với thiết kế cổ điển mà đầy sang trọng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các anh.

 

 

Chiếc đồng hồ Omega 0638 được thiết kế cổ điển theo đúng phong cách truyền thống của thương hiệu Omega, với mặt kính sapphiare sáng bóng và chất liệu thép không gỉ cho dây và vỏ đồng hồ. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này chính là phần viền bezel răng cưa được mạ vàng sang trọng.

Bên trong mặt quay số của đồng hồ Omega 0638 là 4 số la mã ở các vị trí 0h, 3h, 6h và 9h, ba kim đồng hồ cũng được mạ vàng để hợp tông với các chữ số la mã và viền bezel. Trong khi đó, 8 điểm chỉ giờ còn lại được đính các viên đá quý sang trọng và bắt mắt. Trên mặt quay còn có cửa sổ lịch ngày cũng được bọc vàng, tất cả nổi bật trên nền trắng thanh lịch.

Trên phần dây đeo của chiếc đồng hồ Omega 0638 còn có một điểm nhấn mạ vàng khác chính là mắc dây ở giữa chạy dọc theo suốt chiều dài của dây đồng hồ, tạo nên vẻ đẹp hết sức sang trọng và nam tính cho phái mạnh.

Chiếc đồng hồ Omega 0638 với lối thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và đầy sang trọng, phù hợp cho các đấng mày râu thể hiện vị thế và phong độ của mình trong cuộc sống hằng ngày và nhất là trong công việc. Một chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển và toát lên sự quý phái đặc biệt mà chỉ có ở thương hiệu Omega.