VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Du lịch thành phố mộng mơ bậc nhất với vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Du lịch thành phố mộng mơ bậc nhất với vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, Đà Lạt mộng mơ thi vị hút hồn làm say đắm bao du khách. Bạn chỉ cần 3 ngày 2 đêm là bạn có một chuyến vi vu thú vị tại thành phố này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có một chuyến đi thật tuyệt vời nhé!

Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, Đà Lạt mộng mơ thi vị hút hồn làm say đắm bao du khách. Bạn chỉ cần 3 ngày 2 đêm là bạn có một chuyến vi vu thú vị tại thành phố này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có một chuyến đi thật tuyệt vời nhé!

Đà Lạt thành phố ngàn hoa

Phương tiện du lịch Đà Lạt

Bạn có thể tới Đà Lạt bằng xe khách hoặc máy bay.

Nếu xuất phát từ Sài Gòn bạn có thể đi xe Thành Bưởi hoặc Phương Trang giá dao động 200.000VNĐ – 240.000 VNĐ tùy loại vé. Nên đi chuyến 11, 12 giờ đêm thì khoảng 5,6 giờ sáng là tới Đà Lạt. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm chi phí một đêm tại khách sạn, lại vừa có dịp ngắm Đà Lạt mù sương sáng sớm. Nhớ gọi cho xe trước vài tiếng để đặt chỗ nhé.

Bạn có thể khám phá Đà Lạt nên thơ như này bằng xe máy

Nếu đi từ Hà Nội hay Huế bạn có thể tham khảo giá vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt của Vietjet.

Từ Hà Nội là 1,302,000VNĐ

Từ Huế là 785,000VNĐ

Từ Thành phố Hồ Chí Minh là 675,000VNĐ

Khi tới Đà Lạt bạn có thể thuê xe máy ngay khách sạn bạn ở với giá 60.000VNĐ/xe số, 80.000VND/xe ga (chưa đổ xăng)

Taxi Đà Lạt có rất nhiều hãng. Nếu chỉ đi thăm thú quanh thành phố thì bạn có thể share với nhóm, chi phí mỗi người chỉ khoảng 15.000VNĐ thôi.

Nơi ở tại Đà Lạt

Tất nhiên là bạn nên book phòng ở Traveloka.com rồi, có rất nhiều lựa chọn cho bạn ở Đà Lạt đấy.

Ngắm hoa anh đào ngay trong lòng Đà Lạt

Đây là lịch trình gợi ý, bạn xem thử nhé:

Ngày 1: Tới Đà Lạt nghỉ ngơi, nhận phòng và thư giãn.

07h: Dù có lười mấy cũng phải dậy đi ăn sáng – ghé quán Tùng uống café nghe nhạc Lê Uyên Phương.

09h: Bắt đầu hành trình bằng một vòng quanh hồ Xuân Hương khởi động. Sau đó tới núi Lang Biang, đến chân núi có lựa chọn: leo núi hoặc đi xe jeep Đường lên đỉnh Lang Biang vô cùng thú vị: hai bên là thông và hoa dại, tha hồ làm dáng và check in. Nếu đã bao trọn chuyến xe, bạn có thể nhờ tài xế xe jeep dừng bất cứ chỗ nào tùy thích.

16h30: Về thành phố ăn tối, nghỉ ngơi. Sau khi ăn xong lên Cung Tơ Chiều nghe nhạc. Đêm cuốc bộ về bạn có thể tạt ra hồ uống sữa nóng, ăn khoai nướng, bánh mì xíu mại của Đà Lạt.

Ngày 2: Sáng ra bạn nên dạo đèo Prenn. Quãng đèo này cực đẹp (nhưng nhớ giữ tay lái cho vững). Dạo chán thì vòng xuống hồ Tuyền Lâm.

Sau đó thuê thuyền ra đảo và thưởng thức thịt rừng. Trưa thuê võng 7.000VNĐ/ giờ mắc trên cây thông nằm ngủ. Chiều dậy đi tới Trúc Lâm Thiền Viện và Nhà thờ Mai Anh, ngắm ngía khu chợ Âm Phủ.

Ngày 3: Đi  thăm Trường Cao Đẳng Sư phạm Đà Lạt, Đại Học Đà Lạt  đây là ngôi trường thơ mộng nhất Việt Nam. Ngao du hồ Suối Vàng, Thung Lũng Tình Yêu. Chiều về bạn nhớ trả xe sớm, đi lang thang trên những con đường dẫn từ hồ lên nhà thờ Con Gà, uống trà mật ong. Trở về khách sạn thu xếp đồ đạc đâu đó và về nhà.

Một số lưu ý nên nhớ

-         Buổi tối hãy cố gắng chạy xe lên đồi ngắm Đà Lạt lên đèn, sương đêm giăng mờ ảo rất lãng mạn.

-         Đồ Đà Lạt ngon và rẻ, hãy mạnh dạn hỏi người bản xứ, sẽ được tư vấn món bạn yêu thích.

Những nơi không nên đi

-         Hồ Than Thở và Thác Cam Ly: Nơi này ngập rác do những người dân ở 2 bên thiếu ý thức xả ra, trông vô cùng mất mỹ quan và mùi khó chịu!

-         Xe thồ gần khu vực Thung Lũng Tình Yêu thường không chất lượng và giá chát

Trên đây là những kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt mà tôi đã đúc kết được qua các chuyến đi của mình. Các bạn nhớ đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tại Traveloka.com. Đây là trang thông tin du lịch hữu ích, cuốn cẩm nang điện tử theo bạn trên mọi chặng đường. Mong rằng bạn đã có những thông tin quý giá để xách vali đi tới Đà Lạt đáng yêu.

PV