VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Lăn kim trị sẹo rỗ có cho kết quả cao không?

Lăn kim trị sẹo rỗ có cho kết quả cao không?

Chào bác sĩ! Em có đọc trên mạng thấy có phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ bằng lăn kim. Xin hỏi phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ này có cho hiệu quả cao không? Rất mong bác sxi tư vấn giúp!
Bảo Ngọc thân mến!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ đã có từ rất lâu trên thế giới và được ngành thẩm mỹ ứng dụng thành công trong việc xóa sẹo làm đẹp da. Tác dụng của công nghệ này chính tạo tổn thương giả đã thẩm thấu tinh chất vào sâu trong lớp trung bì để loại bỏ tổ chức xơ cứng tại vùng da sẹo. Đồng thời kích thích sự tăng tưởng của collagen làm đầy vùng lõm, giúp da trẻ hóa mịn màng hơn. Sau một liệu trình điều trị sẹo sẽ được cải thiện đến 60%.
Hiện tại ít người áp dụng lăn kim trị sẹo rỗ
Tuy nhiên, công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ này vẫn có yếu điểm là gây đau, và tổn thương da trong khoảng vài ngày đầu khi điều trị. Và phương pháp này cũng cần thực hiện trong thời gian dài mới thúc đẩy làm đầy sẹo mang lại làn da căng phẳng. Vì vậy, những người sợ đau, ít thời gian điều trị thì đây không phải là lựa chọn tối ưu nhất.
Nhưng hiện nay, với sự ra đời của công nghệ Laser Co2 Fractional giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của công nghệ cũ cho làn da căng phẳng mà không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Khi bác sĩ tiến hành điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser này, các bước sóng có tần sóng cao sẽ đi sâu vào trong lớp biểu bì, phá vỡ tổ chức xơ cứng của viền sẹo, kích thích tái tạo collagen làm đầy vùng lõm mà không gây xâm lấn sang vùng lân cận. Đặc biệt, tại Phú Xuân, công nghệ này được chính bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên đảm bảo không gây ra cảm giác đau, hay chảy máu và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Vì vậy, bạn có thể yên tâm đến với Phú Xuân để bác sĩ điều trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 Fractional này thay thế cho cách lăn kim trị sẹo rỗ trước đây.