VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Liệu sẽ ra mắt dụng cụ phun thuốc diệt chuột như tin đồn

Liệu sẽ ra mắt dụng cụ phun thuốc diệt chuột như tin đồn

Với tình trạng kháng thuốc khá báo động với các loại thuốc diệt chuột trên thị trường hiện nay, thì việc phải cho ra một loại thuốc diệt chuột mới là điều không sơm thì muộn. Hiện tại, bạn sẽ thấy rất bất ngờ khi có một loại thuốc diệt chuột mới với khả năng diệt chuột cũng phải nói là rất tốt.

 

Nếu trước đây bạn quá quen thuốc với các loại thuốc diệt chuột dạng bả thì giờ đây bạn có thể được biết tới một loại thuốc diệt chuột khác đặc biệt hơn dạng phun. Mà cũng không hiểu sao loại thuốc nà lại được sản xuất ra và có tác dụng như thế nào nữa. Liệu mức độ àn toàn của loại thuốc diệt chuột dạng phụn này có thật sự đảm bảo.

Dụng cụ phun thuốc diệt chuột này được lấy ý tưởng từ một người Mỹ. Sở dĩ nhà ông ta là một nông trại. Ông ta nuôi gà, vịt, trồng rau nữa. Tuy nhiên, thật không may là lũ chuột thường xuyên lảng vản ở khu vực này vào ban đêm, chúng chỉ nhắm vào một mục tiêu cơ bản chính là cướp thức ăn của đàn gia súc. Đối mặt với vấn đề này đã khiến ông rất hoang mang. Đầu tiên, ông cũng nghĩ như bao người khác. Ông đã dùng không biết bao nhiêu loại thuốc diệt chuột. Tuy nhiên thì kết quả không hề khả thi như là ông nghĩ. Lũ chuột hoàn toàn kháng thuốc chỉ sau vài lần ăn các chất hóa học trong những loại thuốc diệt chuột này. Tình trạng của ông cũng giống như tình trạng của một số người dân vùng ngoài bị hư hại trong các vụ mùa ngô do chuột kháng thuốc với thuốc diệt chuột Rat K. Và cuối cùng ông đã nghĩ đến một cách khác, một phương pháp khác ưu việt hơn, và cũng để tránh được tình trạng kháng thuốc hiện tại. Ông đã phối hợp với một số nhà khoa học để nghiên cứu và chế tạo nên dụng cụ phun thuốc diệt chuột. Dụng cụ này có nhiệm vụ là sẽ phun một lượng thuốc diệt chuột vừa đủ vào trong cơ thể của chuột, thuốc sẽ thấm rất nhanh vào cơ thể của chúng, làm chúng tê liệt và tử vong ngay lập tức. Bên cạnh đó, loại dụng cụ này còn hướng đến sự an toàn cho những loài động vật khác cũng như môi trường.

Dụng cụ phun thuốc diệt chuột này hứa hẹn sẽ sớm được ra mắt trong tương lai.