VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt kín đơn WEV68290W Panasonic

Mặt kín đơn WEV68290W Panasonic

Để các thiết bị công tắc, ổ cắm được cố định tốt hơn, người ta thường sử dụng các dòng sản phẩm mặt kín bằng nhựa cao cấp. Mặt kín đơn WEV68290W Panasonic được biết đến nhưng một thiết bị hỗ trợ phục vụ mục đích này.

Mặt kín đơn WEV68290W Panasonic hiện đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối ở hầu hết các đại lý, cơ sở kinh doanh thiết bị điện trên khắp các tỉnh thành. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại rất nhiều địa chỉ cung cấp hàng hóa khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý trong việc xác minh độ uy tín của địa chỉ mua hàng, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mặt kín đơn PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt kín đơn WEV68290W Panasonic là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Panasonic nổi tiếng. Thiết bị đã được trải qua quá trình chọn lọc nguyên vật liệu, thiết kế cũng như sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại.

2.  Lớp vỏ nhựa bên ngoài là chất liệu đã được chọn lọc kĩ càng, có khả năng bảo vệ thiết bị điện Panasonic tránh khỏi những tác động từ môi trường có thể làm trầy xước hoặc làm hỏng sản phẩm.

3.  Thiết kế đơn giản, làm một mặt chữ nhật ôm sát tường, màu trắng nhã nhặn nhưng không kèm phần tinh tế. Phần không gian để lắp đặt thiết bị rất rộng rãi, thuận tiện cho việc nối dây.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt kín đơn WEV68290W Panasonic bao gồm lò xo đàn hồi và ốc vít tròn đồng. Lò xo đàn hồi sẽ giúp hạn chế tình trạng phóng tia lửa điện, ốc vít giúp tăng lực xiết dây và không làm đứt dây.

2.  Lớp nhựa PC bền chắc sẽ giúp bảo vệ độ bền đẹp của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng, tăng tuổi thọ sản phẩm. Bên cạnh đó, công tắc ổ cắm Panasonic có lớp vỏ nhựa này có thể cách điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3.  Phần không gian để lắp thiết bị điện được thiết kế đủ rộng, thuận tiện cho việc nối dây.

4.  Giá thành khá hợp lý, phù hợp với nhiều bộ phận người tiêu dùng khác nhau.

5.  Về mặt thẩm mỹ, sản phẩm chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian của bạn nhờ sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế và dạng ôm sát tường, tiết kiệm diện tích.

Hoàng Phát Lighting tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp hàng hóa uy tín nhất trên thị trường ngày nay. Không chỉ có mặt kín đơn WEV68290W Panasonic mà rất nhiều những loại công tắc ổ cắm Panasonic khác đều được chúng tôi phân phối chính hãng với mức giá cạnh tranh. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ qua số hotline sau.