VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Máy tính xách tay văn phòng giá rẻ

Người dùng làm việc văn phòng, chọn mẫu máy tính xách tay giá rẻ là khá hợp lý. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn ngay lúc này.

Máy tính xách tay văn phòng giá rẻ

Bạn là nhân viên văn phòng, bạn muốn mua một chiếc máy tính xách tay giá rẻ để hỗ trợ cho công việc của mình nhưng còn mơ hồ về thông tin? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin thiết thực và hữu ích nhất về tư vấn máy tính xách tay văn phòng giá rẻ.

Máy tính văn phòng là máy tính như thế nào?

Như chúng ta đã biết, máy tính xách tay là loại máy vi tính được hiện đại hóa để trở nên một cách gọn nhẹ, tiện lợi nhất cho người sử dụng. Vậy máy tính xách tay có bao nhiêu loại? Tất cả máy tính xách tay có phải đều giống nhau không? Máy tính xách tay văn phòng là loại nào trong số đó? Câu trả lời sẽ có ngay đây thôi.

Máy tính xách tay nhìn chung đều có nét tựa tựa nhau về hình dáng, tương đương về kích thước và có đặc điểm chung là đều hoạt động dưới hệ điều hành. Tuy nhiên, mỗi một dòng máy, đời máy sẽ có những tính năng, cấu hình, ưu nhược điểm khá riêng biệt. Từ những đặc điểm riêng biệt đó, người ta sẽ hướng nó đến những mục đích sử dụng khác nhau, và phù hợp với loại người tiêu dùng khác nhau.

Ví dụ những loại máy có cấu hình mạnh, màn hình lớn và độ phân giải tốt thường phục vụ tốt cho việc học cũng như làm về đồ họa, công nghệ thông tin. Những loại máy có bộ nhớ, bộ lưu trữ cao thường phù hợp với những người làm về thiết kế. Hoặc loại máy mỏng, kiểu dáng bắt mắt, gọn nhẹ sẽ thích hợp với nữ giới hơn là nam giới…

Vậy máy tính xách tay văn phòng là loại máy như thế nào? Thông thường, khi đến các cửa hàng và cho biết mục đích mua máy để sử dụng trong văn phòng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn máy tính xách tay hướng đến các loại máy có cấu hình vừa phải từ core i3 đến core i5, đơn giản, dễ sử dụng.

Nhân viên văn phòng thường chỉ sử dụng máy tính xách tay xoay quanh bộ office, và một số phần mềm nhẹ như phần mềm kế toán, phần mềm đọc PDF, phần mềm giải nén, học tiếng anh… Do đó, cấu hình không cần quá mạnh, màn hình không cần quá lớn, không cần card đồ họa rời và RAM lớn,… Bạn sẽ được hướng đến những dòng máy vừa phải về cấu hình lẫn giá cả. Ngược lại, mẫu mã, kiểu dáng sang trọng lại là những yếu tố khá được chú trọng trong trường hợp bạn là dân văn phòng.

Tư vấn máy tính xách tay văn phòng giá rẻ ở đâu?

Máy tính xách tay văn phòng đa phần là giá mềm, dao động từ 12 000 000- 20 000 000 VND phụ thuộc vào mức thu nhập và nhu cầu của bạn. Tuy biên độ dao động của giá khá lớn, nhưng bạn yên tâm vì sẽ không có sự khác biệt nhiều giữa các loại máy tính văn phòng đó. Những dòng máy được ưa chuộng trong giới văn phòng như Asus, Lenovo, HP,…

Bạn nên tìm hiểu trực tiếp tại các cửa hàng bán máy tính xách tay, điện tử. Tại đây bạn sẽ được tư vấn máy tính xách tay một cách nhiệt tình và được cung cấp đầy đủ thông tin nhất về loại máy thích hợp cho công việc văn phòng.