VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua ống ruột gà Comet chất lượng ở đâu

Mua ống ruột gà Comet chất lượng ở đâu

Chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn khi cần mua ống luồn dây điện giúp hỗ trợ cho dây dẫn ổn định trong quá trình truyền tải điện. Vậy nên mua ống ruột gà Comet chất lượng ở đâu là câu hỏi nhiều người tiêu dùng rất băn khoăn.

Mua ống ruột gà Comet chất lượng ở đâu là chính xác nhất phải bao gồm rất nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là phải đảm bảo chất lượng của sản phẩm và giá cả hợp lí. Khi mua ống luồn dây điện cần xem xét kĩ lưỡng thành phần cấu tạo, nguồn gốc xuất xứ, các thông số kĩ thuật đầy đủ và được sản xuất theo tiêu chuẩn tốt nhất.

Ống luồn dây điện ruột gà CometMột ống luồn dây điện có chất lượng là khi có những đặc tính sau đây có thể chịu được áp lực tốt, lực nén cao khi lắp âm tường không gây hư ống, chịu được các tác động của môi trường, Có trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển, dễ lắp đặt trên cao.

Lớp vỏ được làm bằng nguyên liệu cao cấp chống thấm, chống nước tốt, chịu được môi trường có độ ẩm cao. Chống bị axit ăn mòn, chống bị các loại côn trùng cắn phá ngoài ra còn không bị ảnh hưởng bởi các chất hoá học thông thường.

Có tính cách điện, cách nhiệt tốt, chống cháy cao, khi xảy ra cháy nổ lửa sẽ tự động tắt hạn chế cháy lây lan ra các bộ phận khác tránh xảy ra tình trạng hoả hoạn.  Còn bảo vệ được dây dẫn khỏi các va đập mạnh, khỏi các vật sắc nhọn.

Để nâng cao tuổi thọ thêm cho ống khi lắp đặt nên đặt ống trong điều kiện phù hợp, trong mức chịu nhiệt của ống luồn dây điện. Ngoài ra khi luồn ống hãy tính toán kĩ sao cho số dây dẫn luồn vào ống thích hợp không quá nhiều để có thể dễ dàng luồn thêm khi cần nâng cấp hệ thống hay sửa chữa.

Giữa các mối nối tránh để có kẻ hỡ vì côn trùng dễ chui vào trú ngụ hay cắn phá gây hư hại cho dây dẫn bên trong ống. Khi luồn nên sử dụng thêm các phụ kiện để dễ dàng hơn trong việc lắp đặt cũng như tăng tính thẫm mĩ cho công trình.

Quy trình thi công ống luồn dây điện Comet

Thi công ống luồn dây điện nhựa Comet

Muốn mua ống ruột gà Comet chất lượng hãy đến với Hoàng Phát Lighting nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất hiện nay, với kiểu dáng mới , màu sắc đa dạng và giá cả lại phải chăng.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm hoặc gọi đến số hot line của chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn chi tiết và nhanh chóng .

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/