VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mỹ phẩm Swissdermyl của Thụy Sỹ

Mỹ phẩm Swissdermyl của Thụy Sỹ

Mỹ phẩm Swissdermyl là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Châu Âu, xuất xứ tại Thụy Sỹ. Sản phẩm nổi tiếng nhờ tình an toàn và sự hiệu quả. Với chiết xuất 100% từ thảo dược quý hiếm.

 

 

Mỹ phẩm Swissdermyl đã được cộng đồng Châu Âu đón nhận, hơn 40 năm có mặt tên thị trường. Sản phẩm đã đem lại một vẻ đẹp rất Châu Âu cho người sử dụng. Tên tuổi của mỹ phẩm Swissdermyl đã bao trùm hết Châu lục này.

 

Nữ Hoàng Anh Quốc và các quý bà sng trọng, đẳmh cáp đã sử dụng thương hiệu Swissdermyl này cho riêng mình.

 

Những năm qua Mỹ phẩm Swissdermyl đã có mặt ở thị trường Việt Nam, và mau chóng được các phụ nữ VN  đón nhận. Khi đã sử dụng qua thì dù cho khó tính cũng hài lòng về mức độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

 

 

Các dòng hàng Mỹ phẩm Swissdermyl đem lại sự vượt trội về các tính năng, mang lại cho làn da một chiếc áo mới. mỹ phẩm không bán rộng rãi trên thị trường, vì nó là dòng sản phẩm độc đáo, chuyên điều trị, đặc trị, chỉ có các Spa mới sử dụng và qua spa và những đại lý lớn mới được sở hữu loại sản phẩm này.

 

Hãy cảm nhận các dòng sản phẩm - mỹ phẩm swissdermyl để trải nghiệm một vẻ đẹp kiêu sa mà Người Thụy Sỹ đã xuất khẩu dòng hàng này và dành riêng cho người Châu Á