VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Nhà phân phối đèn exit KT-620 KENTOM ứng dụng trong siêu thị

Nhà phân phối đèn exit KT-620 KENTOM ứng dụng trong siêu thị

Bạn đang tìm một nhà phan phối sản phẩm đèn exit KT- 620 đạt chất lượng và uy tín cao để mua và sử dụng trong các trung tâm siêu thị nhưng vẫn chưa tìm ra được nhà phân phối hợp lý và vấn đề này đang làm bạn đau đầu.
Những khó khăn đó của bạn hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết qua bài viết ngày hôm nay vì thật trung hợp, hôm nay chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho các bạn biết về một nhà phân phối đèn exit KT- 620 Kentom để sử dụng trong các siêu thị.
 
Nhà phân phối mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho các khách hàng ngay bây giờ đó chính là nhà phân phối thiết bị chính hãng Hoàng Phát Lighting.
 
Được thành lập vào ngày 27 tháng 2 năm 2014, công ty TNHH TM Thiết Bị Điện và Chiếu sáng Hoàng Phát (Hoàng Phát Lighting) luôn đồng hành cùng tất cả mọi khách hàng trên con đường chiếu sáng. Sự ra đời của Hoàng Phát Lighting dựa trên quá trình am hiểu thị trường từ người tiêu dùng, cửa hàng cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chiếu sáng cao cấp, uy tín của các hãng: Philips, Duhal, Rạng đông, Paragon, Osram...
 
Và cũng chính vì am hiểu thị hiếu của người tiêu dùng mà Hoàng Phát đã đứng ra nhập sản phẩm đèn exit KT- 620 của KENTOM để phục vụ cho thị hiếu của khách hàng trong các hoạt động chiếu sáng khẩn cấp, chiếu sáng sự cố.
 
Để biết xem thông tin về HOÀNG PHÁT LIGHTING, mọi người vui lòng truy cập:
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ trụ sở chính: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM
 
 
 
 
Còn về phần thương hiệu KENTOM thì chúng tôi tin rằng các bạn đã nắm vững về nó qua các bài viết trước của chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn nhắc lại cho khách hàng biết được đây là thương hiệu luôn đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và hiện đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu ờ Việt Nam trong lĩnh vực đèn sạc và đèn lối thoát.
 
Đèn exit KT- 620 Kentom được ứng dụng trong siêu thị là một điều hoàn toàn hợp lý bởi vì đèn được sạc tronmg vòng 24 giờ và sử dụng để chiếu sáng lên đến 3 giờ khi gặp sự cố cúp điện thì nó sẽ giúp con người nhận ra được lối đi và nơi đến đối với những ai mới vào siêu thị lần đầu và chưa am hiểu rõ địa hình ở đây.
 
 Bên cạnh đó khi sử dụng trong siêu thị nó sẽ phát huy được tính năng của mình trong việc giúp các người tiêu dùng nhận biết ra được nơi đặt sản phẩm mà mình cần mua nhờ vào sự chỉ dẫn từ các kí hiệu nằm trên đèn. 
 
Với ưu điểm nói trên cùng với nhà phân phối uy tín và có thương hiệu như Hoàng Phát Lighting thì bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm đèn exit Kentom KT 620 để sử dụng.