VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Những bức ảnh đại diện buồn cho Facebook

Những bức ảnh đại diện buồn cho Facebook

Facebook như một trong nhật ký online chung của mỗi người hiện nay, với tất cả những thông tin, chia sẽ tâm trạng, những bức ảnh đẹp điều được chia sẽ lên đây. Và những ảnh đại diện sẽ biểu hiện tâm trạng của chủ nhân trang FB ấy. Mà thường thì tâm trạng con người vui thì ít mà buồn thì nhiều nên sau những bất ảnh nền đại diện buồn cho FB luôn luôn mang lại ấn tượng mạnh cho người xem.

Những bức ảnh đại diện buồn cho Facebook luôn có một hàm ý chia sẽ cảm xúc và tâm trạng muốn nói mà không có thể nói thành lời của người đăng. Một phần khác những bức ảnh đại diện Facebook buồn được đăng lên có thể là do sở thích, hay một số thích những nét vẻ đẹp cảu những bức ảnh đó.

Có một điểm rất hay và chiếm tới 80% số lượng người đăng ảnh đại diện Facebook buồn là muốn thay lời muốn nói tới một người đặc biệt nào đó nhưng lại không thể nói ra. Một số khác nắm trong 80% có một ý nghĩ khó hiểu theo kiểu như thế này, muốn đăng ảnh đại diện FB buồn với mục đích để cho một người nào đó hiểu nhưng lời bình lại muốn người đó hiểu lầm, nói chung kiểu kiểu như vừa muốn người ta biết lại vừa không muốn, chỉ mong muốn người ta hiểu được hàm ý trong đó. Nói thẳng là 99% người bạn muốn biết cũng không tài hiều nổi bạn muốn nói cái gì thông quá bức ảnh đại diện buồn của bạn, còn 1% biết thì cũng giả vờ không biết bạn muốn nói gì. Vậy nên mục đích đăng ảnh đại diện buồn cho Facebook của những bạn như thế này luôn phá sản.

Những bức anh đại diện buồn có một hàm ý khác mà ta sẽ đề cập tại một bài viết khác. Chúc các bạn có những bức ảnh đại diện buồn thay cho lời muốn nói của bạn đến với người được nhận.