VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Sản phẩm Dell workstation M7710 hàng xách tay

Sản phẩm Dell workstation M7710 hàng xách tay

Tìm đến một sản phẩm như Dell workstation M7710 hàng xách tay là cách tốt để mua được một chiếc laptop sở hữu cấu hình như mong đợi, lại tiết kiệm tài chính đáng kể.

Sản phẩm Dell workstation M7710 hàng xách tay

Thị trường mua bán hàng hóa xách tay từ nước ngoài đang rất náo nhiệt ở Việt Nam, đặc điểm của các sản phẩm này là không phải chịu thuế nhập khẩu như hàng chính ngạch, trong khi chất lượng cũng không khác biệt gì, mà giá thành lại rẻ. Xuất phát từ thực tế này mà một bộ phận người tiêu dùng đã bắt đầu chuyển hướng mua sắm và tìm đến hàng hóa xách tay thường xuyên hơn.

Laptop Dell workstation M7710 hàng xách tay bàn ra tại các cửa hàng hiện nay có 2 loại, đó là hàng mới 100% và hàng đã qua sử dụng, với giá bán có sự chênh lệch đôi chút. Thế nhưng, cả 2 đều có chung một đặc điểm là không được bảo hình chính hãng, mà thương nhận được chế độ bảo hành từ chính cửa hàng phân phối. Thời gian bảo hành bao lâu sẽ tùy vào tình trạng máy.

Lợi ích khi mua laptop Dell workstation M7710 hàng xách tay

- Dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng kinh doanh laptop xách tay trên cả nước.

- Giá thành rẻ, tình trạng còn mới và được bảo hành đầy đủ về lỗi kỹ thuật từ 6 đến 12 tháng.

- Có được chiếc máy tính cấu hình mạnh mẽ, sử dụng hiệu quả cho công việc mà không phải quá tốn kém khi mua một sản phẩm nhập chính hãng cùng phân khúc.

Có thể mua laptop Dell workstation M7710 hàng xách tay ở đâu?

Bạn có thể tìm mua laptop Dell workstation M7710 hàng xách tay tại các cửa hàng chuyên doanh máy tính đã qua sử dụng, hàng likenew, hàng xách tay từ các thị trường nước ngoài. Qua thông tin chia sẻ từ một vài người quen biết, hoặc vài thao tác tìm kiếm trên mạng là bạn đã có thể tìm thấy hàng chục đơn vị để tìm tới. Nhưng, trong quá trình mua máy thì bạn cần lưu ý:

- Nên ưu tiên chọn địa chỉ đã hoạt động lâu năm, thường xuyên có được thông tin phản hồi đánh giá từ những người tiêu dùng đã từng mua hàng, như vậy sẽ dễ dàng biết nhiều hơn về đơn vị đó.

- Dù đã chọn được nơi uy tín, đảm bảo để mua máy, nhưng bạn cũng cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua. Trước hết, cần kiểm tra tình trạng bên ngoài, các cổng kết nối và mở máy lên thử, cần đảm bảo rằng tất cả bộ phận đều ổn, nhất là màn hình xem có điểm chết hay bị những đường sọc bất thường hay không. Sau đó mới tiến hành kiểm tra phần cứng bên trong máy, thông qua một vài công cụ test để chắc rằng đúng với những gì mà nhà bán hàng cung cấp.

- Đọc kỹ chính sách bán hàng, chế độ bảo hành của nhà bán lẻ, hỗ trợ sau bán hàng. Qua đây, nó giúp bạn khỏi phải gặp khó khăn quá nhiều khi cần hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì liên quan tới sản phẩm sau khi mua về.

- Giá bán có hợp lý so với nhiều đơn vị khác đang hoạt động trên thị trường hay không, không quá rẻ hoặc quá đắt.