VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sang trọng với vẻ đẹp của đồng hồ Omega 1467

Sang trọng với vẻ đẹp của đồng hồ Omega 1467

Đồng hồ Omega 1467 là một trong những phiên bản đồng hồ có số hiệu đã ra mắt cách đây rất lâu, hiện nay những sản phẩm này rất khó tìm kiếm trên thị trường. Tuy nhiên vẻ đẹp của nó vẫn còn đó và thu hút nhiều tín đồ của Omega tham gia săn lùng sản phẩm này.

 

 

Đồng hồ Omega 1467 là một phiên bản đồng hồ tối giản hóa những chi tiết bên trong mặt quay số, tất cả chỉ còn lại kim đồng hồ và những vạch chỉ giờ được thiết kế thanh mảnh gọn gàng. Một vòng tròn sậm màu làm tôn lên vẻ đẹp độc đáo của chiếc đồng hồ trên nền quay số trắng thanh lịch.

Vỏ đồng hồ Omega 1467 cùng với dây đều làm từ kim loại thép không gỉ sáng bóng, có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau từ những phiên bản vàng, vàng trắng hay kết hợp vàng trắng với màu sắc của nền quay số cũng khác nhau, tạo nên sự đa dạng về màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Đồng hồ Omega 1467 có dây đeo kim loại mắc xích sang trọng, thể hiện sự nam tính ở một sản phẩm đồng hồ dành cho nam. Hiện nay, sản phẩm này vẫn rất được yêu thích không chỉ vì vẻ đẹp trong thiết kế của nó, vừa cổ điển mà vừa sang trọng mà giá trị của sản phẩm còn nằm ở giá trị thương hiệu.

Đồng hồ Omega 1467 phù hợp với phái mạnh ở độ tuổi trung niên trở lên, thể hiện sự quyền quý và sang trọng, đẳng cấp khác biệt, khẳng định vị thế của mình trong cuộc sống hằng ngày qua những sản phẩm đắt đỏ của Omega như chiếc đồng hồ này.