VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn Jotun Việt Nam phát triển như thế nào

Sơn Jotun Việt Nam phát triển như thế nào

Sơn Jotun Việt Nam phát triển như thế nào khi thị trường sơn tại Việt Nam đang ngày càng bị cạnh tranh gay gắt bởi những ông hoàng lớn về sơn, cũng chính những khó khăn đó đã mang lại cho Jotun tính chiến đấu mạnh mẽ và phát triển vượt trội như ngày nay.

Sơn Jotun là thương hiệu sơn xứ từ Nauy và đã đến nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Sơn Jotun đã có nhiều nhà máy sản xuất, công ty, văn phòng đại diện được đặt ở nhiều nước và trong đó có Việt Nam. Sơn Jotun xâm nhập vào Việt Nam năm 1994 trong giai đoạn cũng có rất nhiều các thương hiệu nước ngoài khác cùng cạnh tranh trong thị trường. Cùng tìm hiểu sơn Jotun Việt Nam đã phát triển như thế nào?

Đến 1998 nhà máy sơn Jotun Việt Nam chính thức đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển và tấn công lâu dài của thương hiệu sơn Jotun tại thị trường Việt Nam. Năm 2004 với sự đổi mới về dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại đã làm nâng cao công suất hoạt  động của toàn bộ nhà máy và dẫn đến gia tăng sản lượng sơn gấp nhiều lần so với ban đầu.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Đại lý sơn Jotun

Không chỉ thế, vào năm 2013 với sự đầu tư và hỗ trợ vốn từ Tập đoàn Jotun Nauy, Công ty Sơn Jotun Việt Nam đã mở rộng hệ thống văn phòng và nhà kho được trang bị những thiết bị và công nghệ hiện đại bật nhất. Ngoài ra sơn Jotun Việt Nam còn thành lập các văn phòng  đặt tại Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng để đảm bảo cung cấp các sản phẩm sơn Jotun một cách nhanh chóng và dễ dàng, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách  hàng. Giờ đây nhà máy sản xuất Sơn Jotun Việt Nam đã phát triển như thế nào đã trở thành trung tâm sản phẩm phân phối sơn Jotun chính cho thị trường Việt Nam và nước khác chủ yếu  trong 4 ngành sơn trang trí, sơn hàng hải, sơn tĩnh điện, sơn công ngiệp.

Sơn Jotun đã là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực hàng hải đặc biệt là sơn cho tàu biển

Sơn Jotun Nauy trước khi gia nhâp vào Việt Nam đã có quá trình quát triển lâu dài và gây dựng danh tiếng cho thương hiệu của mình. Vì vậy khi xâm nhập vào Việt Nam cũng không có nhiều trở ngại mà nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay sơn Jotun Việt Nam đã đạt được các thành công nhất định trong lĩnh vực sơn Công nghiệp, sơn hàng hải và cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dòng sơn trang trí.

Royal City là một trong những công trình lớn tại Hà Nội lựa chịn sử dụng sơn Jotun Việt Nam

Sơn Jotun Việt Nam đã phát triển như thế nào luôn được người tiêu dùng biết đến là một dòng sơn đi đầu về chất lượng sản phẩm, cùng với sự đa dạng, phong phú trong màu sắc và chủng loại sản phẩm. Các sản phẩm sơn Jotun Việt Nam có sự phân loại rõ ràng các sản phẩm từ cao cấp đến bình dân phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng. Bất kỳ sản phẩm nào của sơn Jotun luôn đem nhiều lợi ích thực tế hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Đó cũng là mục tiêu phát triển và hoạt động sơn Jotun Việt Nam.

Nếu có bất kì nhu cầu nào về sơn Jotun, bạn có thể liên hệ với hotline của Sơn Bảy Màu để được tư vấn cụ thể nhất

Chính vì vậy ngoài các yếu tố về màu sắc, chất lượng vượt trội thì sản phẩm sơn Jotun Việt Nam còn có các tính năng, đặc điểm nổi bật làm nên sự khác biệt giữa các đối thủ cạnh tranh và gây ấn tượng đối với khách hàng. Đối với các sản phẩm sơn trang trí, sơn nước dành cho tường nhà thì có tính năng như chống ẩm, chống thấm, kháng kiềm, chống tia UV, chống nấm mốc, bám bẩn, lau chùi dễ dàng… Còn đối với các sản phẩm công nghiệp ,hàng hải thì khả năng chống hao mòn, chống gỉ..dành cho các bề mặt sắp thép, kim loại. ..
Các sản phẩm sơn Jotun Việt Nam đều nhiều đặc điểm và tính năng nổi bật riêng .Vì vậy hãy lựa chọn sơn Jotun để cảm nhận và trãi nghiệm.

Sơn Jotun Việt Nam phát triển như thế nào

SONBAYMAU.COM