VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sử dụng kem chống nắng giúp làm căng da mặt

Sử dụng kem chống nắng giúp làm căng da mặt

Kem chống nắng đã là sản phẩm không còn xa lạ trong chu trình dưỡng da của nhiều phụ nữ. Chính nhờ tác dụng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời mà kem chống nắng đã góp phần mang lại làn da trắng sáng, mịn màng. Không chỉ vậy, nó còn giúp da chậm lão hóa, giữ được độ đàn hồi và căng bóng.

 

Kem chống nắng đóng vai trò của một lớp áo giáp bảo vệ làn da, đặc biệt là da mặt. Gương mặt là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với ánh nắng vì thường không được che chắn bởi quần áo như cơ thể. Chính vì thế, sử dụng kem chống nắng cho da mặt là rất cần thiết. Kem chống nắng sẽ giúp chống lại các thành phần có hại trong ánh nắng mặt trời, cũng như khói bụi hay những tia độc hại phát ra từ màn hình điện thoại và máy vi tính. Nhờ có lớp màng bảo vệ này, da sẽ chống tại được các tác nhân có hại từ môi trườn, giúp làm căng da mặt không cần phẫu thuật tại các trung tâm thẩm mỹ. Vì những lí do đó, chị em phụ nữ nên có một lọ kem chống nắng trong túi xách để bảo vệ làn da mọi lúc mọi nơi.

Trên thị trường hiện nay có hai dòng kem chống nắng vật lí và hóa học. Với kem chống nắng vật lí, khả năng lưu lại trên da là lâu hơn nhưng loại kem này có nhược điểm là nếu không thoa kĩ thì sẽ để lại những vệt trắng trên da. Đây là điều nhiều chị em không hề mong muốn. Trái lại, với kem chống nắng hóa học, kem không để lại những vệt trắng ấy nhưng lại lưu trên da trong thời gian ngắn hơn. Thường thì sau khoảng bốn tiếng đồng hồ, nếu hoạt động nhiều ngoài trời nắng gắt, bạn sẽ phải thoa lại kem chống nắng hóa học.

Kem chống nắng hiện trên thị trường có rất nhiều loại. Có thể kể đến kem chống nắng dạng kem đặc, sữa chống nắng, chai xịt chống nắng,… Nhiều sản phẩm trang điểm và dưỡng da cũng bổ sung thêm thành phần chống nắng nhưng tất nhiên không thể có hiệu quả cao bằng kem chống nắng chuyên dụng.