VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tại Thẩm mỹ viện QV, giá trị sẹo rỗ là bao nhiêu? (lăn kim trị sẹo rỗ P.10)

Tại Thẩm mỹ viện QV, giá trị sẹo rỗ là bao nhiêu? (lăn kim trị sẹo rỗ P.10)

Lăn kim trị sẹo rỗ tư vấn P 10 - Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tên cháu là Hà Mi, năm nay 18 tuổi. Cháu bị thủy đậu từ hồi nhỏ, do không kiêng khem kỹ càng nên bây giờ mặt cháu có nhiều sẹo rỗ lắm ạ. Cháu có tìm hiểu thì được biết ở Thẩm mỹ viện QV có dịch vụ trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao rất hiệu quả, nhanh chóng, an toàn cho da, nhưng cháu vẫn băn khoăn không biết giá trị sẹo rỗ là bao nhiêu. Mong bác sĩ trả lời sớm để cháu còn chuẩn bị trước ạ! Cảm ơn bác sĩ!
Trả lời:
Hà Mi thân mến!
Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện QV. Bên cạnh các câu hỏi về cách điều trị sẹo rỗ, địa chỉ trị sẹo an toàn thì giá trị sẹo rỗ cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mà chúng tôi nhận được.
Sẹo rỗ sau thủy đậu là tình trạng nhiều người gặp phải khi điều trị thủy đậu không đúng cách, hoặc không biết cách bảo vệ, chăm sóc làn da khi bị bệnh. Theo các chuyên gia đánh giá, sẹo rỗ là một dạng tổn thương da khó có thể chữa trị triệt để bằng các phương pháp thông thường, do các phương pháp chỉ tác động lên bề mặt da, giúp cải thiện độ sáng mịn của làn da, làm cho nốt sẹo có vẻ mờ đi chứ không thể lấp đầy sẹo rỗ một cách hiệu quả. Do đó, để trị sẹo rỗ nhanh chóng, triệt để, nên sử dụng công nghệ cao.
Đúng như Hà Mi đã tìm hiểu, hiện tại, Thẩm mỹ viện QV đang ứng dụng rất thành công công nghệ cao trong điều trị sẹo lõm với phương pháp Cấy da siêu vi điểm giúp đặc trị sẹo lõm, sẹo rỗ dứt điểm, tận gốc, hiệu quả, an toàn cho da giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn, đều màu.
Cấy da diêu vi điểm là công nghệ trị sẹo lõm, sẹo rỗ tiên tiến của Đức, được áp dụng phổ biến rộng rãi tại nhiều quốc gia. Đây là phương pháp sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra “tổn thương giả mạo” tại vùng da điều trị, qua đó, kích thích cơ chế làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, giúp các vết sẹo rỗ được làm đầy nhanh chóng, triệt để, ngay cả vết sẹo rỗ nhỏ nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho da, không gây đau rát hay gây kích ứng.
Không chỉ vậy, Cấy da siêu vi điểm còn có tác dụng làm mịn và tái tạo tế bào da hiệu quả. Bác sĩ sẽ đẩy dưỡng chất vào vùng sẹo để nuôi dưỡng da từ bên trong, kết hợp với công nghệ Laser CO2 Fractional làm săn chắc vùng da điều trị. Do đó, chỉ sau một liệu trình điều trị bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm, các vết sẹo rỗ không những biến mất hoàn toàn và bạn còn có được làn da mịn màng, săn chắc
Dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ chuyên tư vấn các cách trị sẹo rỗ hiểu quả nhất cho từng bạn với các triệu chứng dành cho từng người.