VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Thời gian chiếu sáng của đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon

Thời gian chiếu sáng của đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon

Đèn khẩn cấp Paragon là sản phẩm có chức năng mang lại cho người tiêu dùng sự tiện lợi nhất định đó là hỗ trợ người tiêu dùng thoát hiểm an toàn trong những trường hợp khẩn cấp nhất. Vậy thời gian hoạt động của đèn khẩn cấp là bao nhiêu để người dùng có thể đảm bảo được thời gian hoạt động của mình?
Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi sử dụng sản phẩm, chính vì vậy mà hôm nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho khách hàng một sản phẩm đèn khẩn cấp Paragon có chất lượng với thời gian hoạt động lâu dài.
 
Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho người tiêu dùng đó chính là đèn khẩn cấp Paragon PEMA21SW. Đây là sản phẩm chắc chắn sẽ thuyết phục người tiêu dùng khi người tiêu dùng đọc xong bài viết này của chúng tôi.
 
 
Vậy, thời gian hoạt động của đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon trong trường hợp khẩn cấp là bao nhiêu? Lợi ích mà thời gian đó mang lại cho người dùng sẽ như thế nào?
 
Trước tiên chúng tôi xin trả lời câu hỏi đầu tiên là về thời gian hoạt động của sản phẩm, sản phẩm sẽ hoạt động được 2 giờ đồng hồ khi gặp sự cố khẩn cấp về matas điện. và thời gian để sạc đầy pin ắc quy là 24 giờ. Đây là một khoảng thời gian không dài những không thể nói là ngắn so với tình trạng khẩn cấp trong lúc mất điện mà có thể trong tương lai người dùng sẽ phải đối mặt với nó.
 
Lợi ích mà đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon mang lại cho người dùng ở khoảng thời gian chiếu sáng này là rất quý giá, ví dù chỉ trong một khoản thời gian ít ỏi nhất thì người dùng vẫn đã có rất nhiều lợi ích huống gì bây giờ thời gian đến 2 giờ đồng hồ.
 
Trong khoản thời gian này người dùng sẽ nhìn thấy được ánh sáng phát ra để có thể định hình được không gian xung quanh, nhìn thấy được những vị trí mà mình nên đến để có thể thoát thân an toàn.
 
 
Mọi người cứ nghĩ nếu không có ánh sáng phát ra từ đèn thì thiệt hại sẽ như thế nào, có thể mọi người sẽ không tưởng tượng ra được đâu nhé!
 
Chính vì vậy mà chúng tôi khuyên mọi người nên sử dụng đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon. Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm thì để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây.
 
Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
Website:  https://hoangphatlighting.com/