VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt gián liên hoàn Combat một sự lựa chọn hoàn hảo

Thuốc diệt gián liên hoàn Combat một sự lựa chọn hoàn hảo

Gián, một trong những loài bẩn thỉu nhất thường xuyên xuất hiện trong gia đình của bạn. Và để đánh dấu sự xuất hiện của mình, chúng thường phát ra tiếng kêu và một mùi hôi nồng nặc. Mùi hôi này có một ưu thế chính là lần ác mùi thơm của thức ăn, làm cho thức ăn không còn hấp dẫn nữa. Bên cạnh đó, với lối sống dơ bẩn, gián chính là mầm móng của những căn bệnh nguy hiểm.

Chắc trong số chúng ta, ai cũng biết đến tác hại của loài gián đúng không nào! Với lối sống bẩn thỉu, loài gián có một sức công phá khá mạnh mẽ. Chúng có thể ăn bất cứ thứ gì chúng thấy và đi ngang qua. Có thể nói rằng chúng là một loài rất phàm ăn, ngay cả quần áo và bìa gáy sách mà chúng cũng chả tha. Ngoài ra, nếu các bạn có nghiên cứu nhiều về loài gián, bạn sẽ biết được chúng có một tập tính khá là đặc trưng. Đó chính là vừa ăn vừa nôn mửa nguồn thức ăn cũng như đào thải phân. Và những thứ được thải ra này có mùi hôi rất nồng nặc và động lại rất lâu.

Thuốc diệt gián liên hoàn Combat một sự lựa chọn hoàn hảo

Với những tác hại như vậy, việc tiêu diệt loài gián là một điều rất cần thiết. Vậy, bạn đã tìm được loại sản phẩm diệt kiến hiệu quả cho mình chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một loại thuốc diệt gián rất thích hợp với phạm vi nhỏ trong gia đình, đó là Combat, một loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là một loại thuốc diệt gián rất hiệu quả và đạt tiêu chuẩn Mỹ. Vậy nên khi sử dụng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Khác với những loại thuốc diệt gián thông thường, Combat không ở thể khí, cũng không ở dạng gel mà nó lại có dạng miếngg dán rất tiện dụng. Ưu điểm của những miến dán này chính là có thể sử dụng với thời gian khá lâu. Mồi gián sẽ được cố định trên miếng dán, mùi hương quyến rũ của nó sẽ gây chú ý đến loài gián, vậy là theo lẽ tự nhiên, chúng sẽ mang về tổ. Và khi chúng ăn dần mùi nhử, thuốc sẽ ngấm vào cơ thể và gây tử vong hàng loạt.