VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Tính hữu dụng của bóng đèn Rạng Đông cao áp

Tính hữu dụng của bóng đèn Rạng Đông cao áp

Bóng đèn Rạng Đông thuộc hệ thống dòng đèn cao áp với các loại đèn Natri, Metal Halide, sản phẩm có nhiều tính năng hữu dụng ứng dụng rộng rãi trong đời sống thực tế hằng ngày phục vụ nhu cầu chiếu sáng cho con người và đem đến nhiều lợi ích kinh tế khi sử dụng.

Nằm trong hệ thống bóng đèn cao áp natri, bóng đèn Rạng Đông cao áp được nghiên cứu chế tạo từ hợp chất  muối 3 chất Natri tạo thành một hợp chất mới để đưa vào chế tạo nên một bóng đèn cao áp Rạng Đông hoàn chỉnh.

Bóng đèn cao áp Rạng Đông có công suất cao từ 70W – 140W giúp hiệu suất bóng đèn được phát huy tốt tính năng sử dụng và đản bảo duy trì được khả năng chiếu sáng tốt.

Bóng đèn Rạng Đông loại này có khả năng duy trì độ phát quang cao ở mức ổn định để đảm bảo tốt nhu cầu tiêu dùng hiệu quả và có tác dụng làm hoạt động chiếu sáng được duy trì ổn định suốt thời gian hoạt động tuổi thọ của đèn. Sản phẩm có tuổi thọ hoạt động cao lên đến 20 000 giờ sử dụng với một kết cấu bền bỉ, chắc chắn có khả năng chống được nhiều tác nhân bụi bẩn, rung sốc từ môi trường bên ngoài, giúp đèn duy trì được tuổi thọ hoạt động lâu dài, chất lượng chiếu sáng hiệu quả cao đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng trong mọi hoạt động và tiết kiệm được một lượng lớn điện năng sử dụng và chi phí lắp đặt.

bong den rang dong

Bóng đèn cao áp Rạng Đông có ánh sáng phát ra trung thực, rõ nét, nguồn sáng sạch không làm ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của người sử dụng.

Bóng đèn Rạng Đông mang đến giải pháp chiếu sáng công nghiệp, đèn được ứng dụng trong  khu vực làm việc, dây chuyền sản xuất cần được chiếu sáng với độ sáng, màu ánh sáng phù hợp, hạn chế được hiện tượng chói lóa bề mặt, ngăn chặn hiện tượng mệt mỏi của người công nhân do chiếu sáng không đúng cách, giúp cho các hoạt động trong sản xuất dễ dàng hơn, nâng cao năng suất lao động.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com