VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Truy tìm đại lý chính hãng đèn khẩn cấp KT 4300DL Kentom

Truy tìm đại lý chính hãng đèn khẩn cấp KT 4300DL Kentom

Sở hữu thiết kế ấn tượng với hệ thống tăng phô điện tử giúp quá trình chiếu sáng luôn liên tục khi xảy ra sự cố điện. Đèn khẩn cấp KT – 4300DL KENTOM đã trở thành một thiết bị không thể thiếu tại hệ thống điện.
Đặc điểm nổi bật của bộ đèn
 
Khác với dòng đèn sạc khẩn cấp khác, đèn khẩn cấp KT – 4300DL KENTOM có cơ chế hoạt động giống với đèn exit. Khi bình thường đèn sử dụng nguồn điện AC trực tiếp từ hệ thống điện để thực hiện việc chiếu sáng, nhưng khi hệ thống điện chính bị mất đèn khẩn cấp sẽ tự động chuyển đổi sang chế độ dự phòng sử dụng pin sạc DC bằng tăng phô điện tử.
 
Vì thế trong thiết kế, đèn khẩn cấp KT – 4300DL KENTOM sử dụng bóng đèn neon Philips 0.6m có công suất hoạt động 20W, có nguồn sáng dịu nhẹ, không gây hiện tượng nhấp nháy, không làm ảnh hưởng đến mắt người dùng.
 
Với việc sử dụng bóng siêu tiết kiệm điện nên khi chuyển qua chế độ DC, đèn khẩn cấp Kentom vẫn đảm bảo thời gian chiếu sáng thêm 4 giờ giúp duy trì ánh sáng cho không gian làm việc . Và để đảm bảo thời gian chiếu sáng liên tục trên, đèn đã sử dụng pin sạc khô tích hợp sẵn mang đến sự an toàn trong khi sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho đèn.
 
Về kiểu dáng, đèn sở hữu thiết kế có hình trụ dài. Vỏ ngoài được làm băng chất liệu nhựa cứng cáp, chịu nhiệt tốt. Mặt kính là nhựa cứng hạn chế va đập, chống bụi bẩn, chống côn trùng càng giúp cho tuổi thọ của bóng đèn được nâng cao. Chính vì thế đèn khẩn cấp KT – 4300DL KENTOM dễ dàng được lắp đặt sử treo tường hoặc đứng thẳng tiện lợi sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán ăn,...
 
 
 
 
 
Đại lý phân phối chính hãng đèn thoát hiểm Kentom
 
Để đảm bảo bạn mua đúng sản phẩm đèn khẩn cấp KT – 4300DL KENTOM mà không gặp phải vấn đề hàng giả, háng nhái thì việc lựa chọn được đại lý uy tín rất quan trọng. Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc tìm kiếm đại lý uy tín vì hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting đã trực tiếp cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
 
Khi lựa chọn đèn khẩn cấp Kentom KT – 4300DL tại Hoàng Phát, bạn sẽ nhận được sự trở giúp từ nhân viên có kinh nghiệm nhất. Bạn có thể sử dụng một trong các phương pháp dưới đây để liên hệ ngay với HOÀNG PHÁT LIGHTING.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/