VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780 Kentom lưu điện

Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780 Kentom lưu điện

Để giúp khách hàng vấn đề này thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một dòng sản phẩm nổi bật phục vụ đèn sự cố của KENTOM hiện nay đó chính là Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780. Lý do chúng tôi lựa chọn sản phẩm này là bởi vì xét thấy sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm truyền thống.
Với cuộc sống hiện đại như hiện nay thì nhà nước ta luôn có chủ trương tiết kiệm điện năng vì thế mà việc cúp điện luôn là vấn đề xảy ra thường xuyên. Chính vì thế mà  thì việc lựa chọn một bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp có khả năng lưu giữ điện năng tốt luôn là sản phẩm đang được người tiêu dùng tìm kiếm. Vậy, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo sản phẩm sẽ lưu trũ tốt điện năng cho mình lúc cần thiêt.
 
Thứ nhất là ưu điểm về mặt thiết kế. 
 
Sản phẩm hỗ trợ đèn sự cố có thiết kế hình chữ nhật có bẻ góc tụ điện có chiều dài 240mm, chiều rộng 85mm, chiều cao 37mm, pin sạc là khối hình hộp có chiều dài 70mm, chiều rộng 45mm và chiều cao 100mm. Với thiết kế này thì sản phẩm sẽ phù hợp cho bất kì không gian nhỏ bé.
 
 
Thứ hai là về thời gian lưu điện.
 
Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780 có thời gian sạc chỉ trong vòng 24 giờ, tuy nhiên khả năng duy trì nguồn năng lượng lại được lưu trữ trong 3 giờ đồng hồ. Đây là khả năng lưu trữ điện cực kỳ cao, giúp người sử dụng có thể yên tâm hơn trong việc mất điện khi gặp phải nguy hiểm trong lối thoát. Đây chính là điểm đặc biệt của các loại đèn sự cố trong Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT của KENTOM
 
Thứ ba, sản phẩm an toàn cho người sử dụng
 
Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780 Kentom dùng cho đèn sự cố sử dụng pin khô nên đảm bảo không nhanh rữa, rắn chắc bảo vệ an toàn khi sử dụng, hạn chế cháy nổ trong điều kiện dù nắng nóng khắc nghiệt hay tình trạng rò rỉ điện. Tính năng này sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm.
 
Trong ba lý do chúng tôi đưa trên thì quan trọng nhất vẫn là khả năng lưu điện của Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780 Kentom, với khả năng này thì sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng đỡ lo lắng hơn khi mất điện. Chính vì thế mà đây là sản phẩm tốt mà có lẽ khách hàng đang tìm kiếm bấy lâu nay. 
 
Để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây. 
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/