VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông

Bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông

Bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông được trang bị chip led Sam Sung cho chỉ số hoàn màu cao (CRI>80) có nguồn sáng vượt trội, trung thực và vô cùng sắc nét.

Mang đến nguồn ánh sáng hoàn hảo, giúp không gian trở nên vui tươi và mọi hoạt động diễn ra cũng hiệu quả hơn. Bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông chắc chắn là sản phẩm mà bạn đang cần tìm.

Bóng đèn led trụ 12W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông chỉ với công suất tiêu thụ là 12W nhưng mang đến nguồn ánh sáng với diện tích rộng và vô cùng sắc nét.

2.  Vỏ của đèn được làm từ nhựa cao cấp với hai gam màu trắng và trắng  sữa tạo sự mới lạ và độc đáo cho chính chiếc đèn cũng như nơi được lắp đặt.

3.  Phần dây tóc của bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông được làm từ dây đồng cao cấp nên khả năng dẫn điện tốt và phát sáng nhanh chóng, bên cạnh đó còn mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng vì không gây đứt bóng hay cháy nổ.

4.  Gam màu ánh sáng chính của chiếc đèn đó chính là màu sáng trắng, giúp không gian thêm rạng rỡ và tươi vui.

5.  Đuôi đèn E27, thông dụng trong hệ thống điện hiện nay. Thiết kế dạng đuôi tròn dễ tháo lắp.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông ít tốn năng lượng điện tiêu thụ, để bạn tha hồ chiếu sáng mà không lo đến việc sẽ chi trả tiền điện nhiều vì đèn được ứng dụng công nghệ led hiện đại vào trong quá trình sản xuất.

2.  Thiết kế dạng hình trụ mới lạ không chỉ làm cho bản thân của chiếc đèn trông bắt mắt hơn mà còn đem đến một cái nhìn mới và không khí mới cho nơi được lắp đặt.

3.  Bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông với chất liệu làm đèn được chọn lọc kĩ càng, không chỉ không chứa các chất gây hại như chì hay thủy ngân mà còn mang đến thời gian sử dụng bền bỉ trong mọi môi trường.

4.  Nguồn ánh sáng của đèn led Rạng Đông bền màu theo thời gian, và đặc biệt nguồn ánh sáng phát ra liên tục chứ không hề nhấp nháy gây ảnh hưởng đến thị lực khi sử dụng trong thời gian dài.

5.  Công suất tiêu thụ của đèn chỉ 12W nhưng nguồn ánh sáng mà bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông mang lại gấp đôi so với dòng bóng đèn thông thường có cùng công suất.

Hiện nay để mua bóng đèn Led trụ 12W TR60N1 E27 Rạng Đông chính hàng quý khách hãy đến ngay công ty của chúng tôi Hoàng Phát Lighting, nhà phân phối đèn hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những gì ưu đãi nhất, chỉ với 44,880đ quý khách đã có ngay một sản phẩm tuyệt vời chiếu sáng cho không gian sống của mình thêm hiện đại.

LIÊN HỆ MUA HÀNG