VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Các dòng máy đai niềng thùng chất lượng của Nhật

Các dòng máy đai niềng thùng chất lượng của Nhật

Sử dụng máy đai niềng thùng đã trở nên khá phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp, nhất là với những doanh nghiệp có quy mô, số lượng hàng hóa nhiều. Vậy mọi người đã biết dòng máy, loại máy nào hiện nay là tốt và đạt chất lượng nhất chưa?

Giới thiệu về máy đai niềng thùng

Các ngành công nghiệp ngày càng phát triển, tương ứng với đó thì việc sử dụng các trang thiết bị, máy móc sử dụng công nghệ hiện đại cũng là điều tất yếu trong từng giai đoạn, từng quá trình sản xuất ra sản phẩm.

Các dòng máy đai niềng thùng chất lượng của Nhật

 

Máy đai niềng thùng nằm trong công đoạn cuối cùng, khi doanh nghiệp đã ra được thành phẩm, muốn vận chuyển chúng đến các đại lý hay tới tay người tiêu dùng, các sản phẩm này cần được đóng đai nẹp chắc chắn để quá trình vận chuyển được đảm bảo an toàn, hàng hóa không bị bung, vỡ dẫn tới hỏng hóc, lệch lạc.

Lợi ích khi sử dụng máy đai niềng thùng

Thay thế cho thiết bị đóng đai truyền thống, dòng máy đai niềng thùng hiện đại là sản phẩm không thể thiếu với các doanh nghiệp sở hữu nhà máy, công xưởng to lớn hay đang muốn mở rộng quy mô sản xuất của mình.

Loại máy này mang lại những lợi ích mà dụng cụ đóng đai truyền thống không làm được như:

- Chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn, vững chắc một cách tối đa trong suốt quá trình bảo quản và vận chuyển bởi lực căng dây đai luôn chắc chắn. Hàng vận chuyển có dây đai không lo bị xộc xệch, mất khuôn hay bị lỗi như méo mó, dập nát.

- Thời gian được tiết kiệm hơn rất nhiều với số lượng hàng hóa sử dụng máy đai niềng thùng để đóng gói nhiều hơn gấp 10 lần so với cách thủ công, tính trên cùng một khoảng thời gian.

- Thao tác vận hành lại đơn giản, nhân công mới có thể sử dụng được ngay, không cần qua đào tạo hay training quá mất thời gian.

- Điện năng sử dụng không quá tốn kém, lại cũng tiết kiệm nhân công cho doanh nghiệp bởi máy hoàn toàn tự động, chỉ cần người vận hành hỗ trợ đặt sản phẩm vào đúng vị trí máy.

- Máy có thể áp dụng cho hầu hết các mặt hàng, sản phẩm khác nhau như gạch ngói, thực phẩm, đồ gia dụng, điện tử,… thích hợp với mục đích vận chuyển số lượng lớn.

Các dòng máy đai niềng thùng của Nhật

Nhật Bản luôn là đất nước với nền công nghệ phát triển, các trang thiết bị, máy móc xuất xứ từ đây luôn được tin tưởng về chất lượng và được người tiêu dùng rất đón nhận. Với dòng máy đai niềng thùng, một trong những thương hiệu nổi tiếng từ xứ sở hoa anh đào này là Strapack.

Các dòng máy của Strapack khá đa dạng và phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, quy mô sản xuất của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu sử dụng đóng gói, vận chuyển khác nhau. Có thể kể tới một số loại máy đai phổ biến của thương hiệu này như:

- Máy đai niềng thùng bán tự động: IQ-400, D-53X2, D-53XS2,…

Dòng máy này được đánh giá cao về tính bền bỉ và vững chắc. Máy hoạt động lại rất yên tĩnh, có khả năng chịu lực trong nhiều môi trường khác nhau.

- Máy đai niềng thùng pallet: RQ-8HE, CUD, D-53HE2, D-53PLT2,…

Máy có ưu điểm tiết kiệm đầu đai, lại thao tác hết sức đơn giản chỉ với đường ray và nút bấm, chính vì thế có thể giảm thiểu thời gian cắt đai lên tới 2/3 so với cách làm truyền thống.

- Máy đai niềng thùng inox: INOX ASUS AQ-7M, INOX D-53M2, INOX ASUS D-53XS2, INOXJK-5000SUS,…

Chất liệu tạo thành loại máy đai này là inox giúp chống rỉ hiệu quả. Dòng máy này có đặc điểm là khối lượng nhỏ, phù hợp với các doanh nghiệp trong ngành nghề công nghệ thực phẩm hay y tế,…

- Máy đai niềng thùng tự động: RQ-8Y, RQ-8A, RQ-8IR3, JK-5000, I-10,…

Máy đai niềng thùng tự động có khả năng làm việc với công suất lớn len tới hàng nghìn thùng hàng mỗi ngày. Đây cũng là loại máy được sử dụng nhiều bởi cùng với việc tự động hóa các quy trình thì nó còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm một phần chi phí nhân công, thời gian và lại tăng năng suất, hiệu quả làm việc.