VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bẫy chuột bằng keo an toàn tại nhà

Cách bẫy chuột bằng keo an toàn tại nhà

Bẫy keo là một trong những loại bẫy có thể nói là an toàn nhất trong các loại bẫy khi dùng nó để diệt chuột. Không lo sợ chuột chết ở đâu, không cần biết chúng to hay nhỏ, không sợ phải thu gom xác chết,… Bẫy keo là loại bẫy có thể giải quyết được các vấn đề trên.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Cùng tìm hiểu bài viết sau để biết loại bẫy chuột bằng keo nó có ưu điểm như thế nào và nhược điểm gì ? Nói chung thì chắc chắn loại bẫy gì cũng có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên biết được cả 2 cái đó để rồi chọn lựa xem nó có thật sự phù hợp với công việc diệt chuột của mình hay không mới thật sự là vấn đề quan trọng.

Có thể nói loài chuột là nổi ám ảnh kinh hoàng của các chị em nội trợ. Các chị em luôn tìm mọi cách để tiêu diệt chúng. Nhưng cách nào sẽ thật sự hiệu quả khi chúng rất “ranh ma”? hãy thử cách bẫy chuột bằng keo. Tin chắc sẽ là một giải pháp an toàn dành cho chị em phụ nữ.

Đúng với tên gọi, cách bẫy chuột bằng keo an toàn và rất nhẹ nhàng. Sẽ không còn hình ảnh các chị em phụ nữ tay cầm cây chổi rượt đánh những chú chuột phá phách hay hình ảnh thức trắng đêm để canh chừng lũ chuột. Với cách bẫy chuột bằng keo bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bẫy chuột, keo bẫy và một miếng mồi thơm. Lưu ý bạn nên đặt vào những nơi chứa đồ đạc nhiều, là những nơi lũ chuột hay cư trú. Nếu bạn biết được thời gian mà chúng thường hoạt động sẽ càng tốt hơn để ta bẫy chúng được dễ dàng. Bạn nên đặt bẫy vào ban đêm vì lũ chuột rất ranh ma và thông minh đấy. Với miếng mồi bạn nên chuẩn bị mồi thơm, có thể là thịt, bánh hoặc phô-mát sẽ làm chúng bị đánh lừa dễ dàng hơn. Tuy nhiên lúc đặt bẫy bạn nên đảm bảo sẽ không có bất kì con vật nuôi hoặc người thân nào qua lại khu vực đó, nếu không bạn sẽ thất vọng lắm đấy.

Để đảm bảo độ dính của keo, các chị em nên bảo quản thật cẩn thận, tránh để bất cứ tác nhân nào dính vào làm giảm độ dính. Nếu bảo quản thật tốt, các chị em có thể sẽ sử dụng được nhiều lần sau khi bẫy được chuột, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Hiện nay ngoài thị trường có chế tạo ra 3 dạng keo, tùy vào kích cở của những con chuột phá phách nhà bạn mà hãy chọn loại keo cho phù hợp. Ví dụ như keo chuột miếng giấy thích hợp cho các loại chuột nhắt, keo dính chuột lon được sử dụng cho các loại chuột lớn. Cuối cùng là loại keo dính chuột đựng trong miếng nhựa to và dày sẽ túm gọn cả llo sợ oại chuột lớn và bé giúp các bạn an tâm hơn.

Các bạn sẽ có một cuộc sống thoải mái hơn trong chính ngôi nhà thân yêu của mình mà không cần lo sợ hay tức giận khi bị lũ chuột làm phiền. Cách bẫy chuột bằng keo là một lựa chọn thông minh cho chúng ta để bảo vệ tổ ấm của mình.

Tuy nhiên bẫy chuột bằng keo cũng không triệt để hoàn toàn loài chuột trong nhà bạn nếu chúng làm ổ và sinh sôi nhiều. Vậy tại sao không sử dụng thuốc diệt chuột? Tthuốc diệt chuột chắc chắn sẽ triệt phá tận gốc loài chuột đang ẩn náo trong nhà bạn và hiệu quả gấp nhiều lần so với phương pháp diệt bằng keo.