VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách in hóa đơn tiền điện EVN

Cách in hóa đơn tiền điện EVN

Việc tìm hiểu cách in hóa đơn tiền điện EVN thường là các doanh nghiệp là người có nhu cầu nhất. Vì trong quá trình hoạt động thì các doanh nghiệp cần có các hóa đơn , chứng từ để thống kê sổ sách, báo cáo chi tiêu của doanh nghiệp. Vì thế nên việc in hóa đơn tiền điện cũng là điều cần thiết.

Dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử giá rẻ đang là một trong những đơn vị được nhiều người tìm đến để có thể giải quyết hết các thông tin liên quan về hóa đơn. Từ đó, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí một cách rất hiệu quả.

Cách in hóa đơn tiền điện EVN

Trước khi tìm hiểu về cách in hóa đơn tiền điện EVN thì bạn cần phải nắm rõ được cách tra cứu thông tin hoá đơn tiền điện EVN trên mạng như thế nào để giúp cho việc in hóa đơn được thuận lợi nhất. Việc tra cứu thông tin này còn giúp cho việc kiểm tra tình trạng thanh toán tiền điện hay nộp tiền điện được dễ dàng hơn rất nhiều.

1. Cách tra cứu thông tin hóa đơn tiền điện EVN

- Đầu tiên là bạn truy cập vào hệ thống wedsite của tỉnh/thành phố mình đang ở.Ví dụ như bạn đang ở Hà Nội thì bạn có thể truy cập vào địa chỉ  http://cskh.evnhanoi.com.vn. Sau đó, bạn bấm vào ô “tra cứu chỉ số hóa đơn” trên hệ thống.

- Tiếp theo, để tra cứu hóa đơn tiền điện của mình thì bạn tiếp tục chọn vào ổ “tra cứu hóa đơn tiền điện”.

- Để có thể tra cứu một cách chính xác thì bạn phải có tên đăng nhập và mặt khẩu tài khoản của mình. Nếu bạn đăng nhập lần đầu tiên thì tên đăng nhập và mật khẩu bạn cần sử dụng chính là mã khách hàng trên hóa đơn tiền điện của mình.

- Sau khi đăng nhập thì  bạn làm theo trình tự cách bước như: chọn vào ô “tra cứu hóa đơn-lịch sử thanh toán” . Sau đó tiếp tục chọn vào ô “tra cứu và tải hóa đơn điện tử”. Bạn muốn tải hay xem hóa đơn của kỳ thanh toán nào thì bạn có thể nhập thời gian của kỳ thanh toán đó vào hệ thống.

2. Cách cách in hóa đơn tiền điện EVN

Để có thể in hóa đơn điện tử thì trước hết là bạn phải đảm bảo máy tính của bạn đang sử dụng có kết nối với máy in. Tiếp theo bạn nhấn vào ô “ in thông tin hóa đơn” ở phía bên trái màn hình máy tính  và chọn tiếp và ô “print” rồi chọn “OK” để hoàn tất cách in hóa đơn tiền điện EVN trên hệ thống một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Trên đây là thông tin về việc tra cứu hóa đơn tiền điện và cách in hóa đơn tiền điện EVN một cách cụ thể và chính xác nhất. Nếu bạn chưa nắm rõ thông tin thì có thể tham khảo để có thể thực hiện việc tra cứu và in hóa đơn một cách hiệu quả.