VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Cách khắc phục những lỗi thường gặp của đèn pha Led

Cách khắc phục những lỗi thường gặp của đèn pha Led

Ngày nay, đèn pha Led được ứng dụng ngày càng nhiều trong hệ thống chiếu sáng như sân bóng đá, sân khấu, triển lãm nghệ thuật, nhà xưởng….

Việc được sử dụng rộng rãi như vậy, đôi khi đèn pha Led cũng gặp những trường hợp lỗi thông thường nhưng nếu biết cách khắc phục thì bạn cũng có thể tự sửa chữa chứ không phải nhờ đến các kỹ thuật viên.

Đèn không sáng như lúc đầu

·  Nguyên nhân ở đây có rất nhiều trường hợp:

Sử dụng đèn pha Led trong môi trường không tốt quá lâu mà không có chế độ bão dưỡng tốt.

Tuổi thọ đèn pha Led đã hết hoặc do chíp Led hoặc nguồn có sự cố trong lúc hoạt động

Dây điện hoặc dây nối giữa đui đèn và bóng đèn bị đứt.

Cách khắc phục ở đây là bạn cần phải kiểm tra thật kỹ các thiết bị điện tử của đèn pha Led trước rồi sau đó tới nguồn điện và công suất hoạt động.

Đèn lúc bật lúc tắt

·  Nguyên nhân chủ yếu thường gặp là do nguồn điện hoặc nguồn.

Đôi khi có thể do bạn sử dụng những sản phẩm đèn pha Led không tốt nên chất lượng không ổn định thường gặp trường hợp này.

Đèn bật tắt liên tục

·  Nguyên nhân đầu tiên cần chú ý đó là do điện áp nguồn không ổn định, thứ hai do ảnh hưởng nhiệt độ cao bất thường từ môi trường xung quanh gần lò sưởi, lò than…

Cách khắc phục: kiểm tra lại điện áp nguồn có phù hợp với điện áp hay không, di chuyển đèn sang vị trí khác có nhiệt độ ổn định hơn, thông thoáng hơn.

Đó là vài lỗi thường xuất hiện ở các đèn pha Led mà chúng ta thường hay gặp phải, để tránh trường hợp hư hỏng nặng, bạn có thể nhờ đến các kỹ thuật viên để hỗ trợ, không nên tự ý làm nếu như không biết cách khắc phục.