VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cây màu sơn Jotun cực đẹp và chuẩn nét

Cây màu sơn Jotun cực đẹp và chuẩn nét

Cây màu sơn Jotun cực đẹp và chuẩn nét đưa quý khách hàng đến với thiên đường màu sắc do hãng sơn Jotun mang lại với màu sắc cực phong phú với hơn 2000 màu khác nhau phù hợp đúng tiêu chuẩn của người tiêu dùng với sở thích cũng như cá tính khác nhau.

Tầm quan trọng của màu sắc trong thiết kế nội thất

Cuộc sống càng văn minh, con người càng chú trọng đến các giá trị khác nhau của cuộc sống và thiết kế nội thất cũng là một trong số đó. Thiết kế nội thất hiểu đơn giản là cách bày trí đồ đạc, trang trí vật dụng trong phòng. Tuy nhiên việc này lại chẳng hề đơn giản chút nào. Thiết kế nội thất ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, ánh sáng, đồ vật … Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng trong các thiết kế nội thất hiện nay chính là màu sắc.

Nội thất đẹp mắt được phối màu đẹp từ cây màu sơn Jotun hoàn hảo đến từng chi tiết

Màu sắc ảnh hưởng như thế nào đến các thiết kế nội thất?

Màu sắc trong thiết kế nội thất không chỉ đơn giản là những gam màu xanh, đỏ … mà nó còn là thể hiện cho tính cách của chủ nhân không gian ấy. Mỗi màu sắc lại mang đến cho chúng ta những cảm giác khác nhau. Người ta lựa chọn màu sắc không chỉ vì sở thích mà còn để cho các thiết kế nội thất được hài hòa. Màu sắc trong các đồ vật, sàn nhà và đặc biệt hơn chính là các gam màu đặc trưng trên tường, trần nhà. Màu sắc trên tường trần nhà được quyết định bởi màu sơn mà khách hàng lựa chọn. Việc phối hợp các màu sơn với nhau như thế nào cũng trở nên vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo cây màu sơn Jotun để biết thêm chi tiết. Trong văn hóa Á Đông, màu sắc cũng tượng trưng cho các bản mệnh khác nhau trong phong thủy vì thế nó cũng được khá nhiều người quan tâm đến.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Hãy để chúng tôi cho bạn một vài ví dụ về màu sắc: với những căn phòng nhỏ hẹp, người ta sử dụng các gam màu sáng như trắng, xanh dương để làm cho không gian trở nên rộng hơn. Phòng ngủ được thiết kế với các gam màu nhẹ nhàng sẽ cho ta cảm giác thư thái, giúp tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái hơn …

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất như thế nào?

Đây không chỉ là câu hỏi của nhiều người khi muốn trang trí, sửa chữa lại ngôi nhà còn là câu hỏi với cả các kiến trúc sư. Thông thường khi xây dựng nhà cửa mỗi người thường định hình cho mình một phong cách khác nhau, đó có thể là 1 trong cách phong cách thiết kế nội thất như sau:

- Thiết kế nội thất cổ điển

- Thiết kế nội thất tân cổ điển

- Thiết kế nội thất hiện đại

- Thiết kế nội thất tối giản

- Thiết kế nội thất đương đại

Thiết kế tân cổ điển mang lại sự đơn giản không kém phần đẹp mắt với màu sắc tươi sáng

Mỗi phong cách lại có các cách sắp xếp đồ đạc và lựa chọn màu sắc khác nhau. Bạn có thể nhờ đến các chuyên gia để có được lời khuyên cho ngôi nhà của mình. Còn nếu chỉ đơn giản bạn muốn sơn sửa lại phòng khách hay một số không gian trong nhà. Bạn có thể đến với các cửa hàng của Sơn Bảy Màu, bạn sẽ được giới thiệu về các loại sơn khác nhau, lựa chọn màu sơn trên cây màu sơn Jotun, Dulux hay Nippon … Bạn cũng có thể phối thử các màu trên cây màu sơn Jotun ngay cho ngôi nhà của mình bằng phần mềm phối màu tiện ích của chúng tôi.

Cây màu sơn Jotun cực đẹp và chuẩn nét

SONBAYMAU.COM