VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty nhựa định hình công nghệ tiên tiến

Công ty nhựa định hình công nghệ tiên tiến

Áp dụng công nghệ máy móc tiên tiến vào sản xuất hộp nhựa không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm, mà nó còn giúp Grand Rise nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm chi phí cho khâu này rất đáng kể.

Grand Rise là công ty chuyên về các sản phẩm đồ nhựa, sản xuất hộp nhựa các loại, sử dụng chất liệu cao cấp như PVC, PP, PET… Các sản phẩm của công ty hiện đang có mặt khá phổ biến trên thị trường, đáp ứng phần nào nhu cầu tiêu dùng của người dân. Hiện tại, Grand Rise đang đẩy mạnh phát triển quy mô sản xuất hơn nữa, bằng cách xây dựng thêm 2 nhà máy khác tại thị trường Trung Quốc.

Công ty nhựa định hình Grand Rise thành lập và có trụ sở chính đặt tại Trung Quốc, chuyên sản xuất các sản xuất nhựa và hộp nhựa, phụ vụ trong ngành công nghiệp nước giải khác, thực phẩm, cơ khí, ý tế… Với đội ngũ thiết kế giàu tính sáng tạo, công ty liên tục giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới, được cải tiến về kiểu dáng và màu sắc đẹp hơn.

Grand Rise đầu tư bài bản rất lớn vào hệ thống sản xuất và dây truyền làm việc hiện đại. Có thể thấy rõ điều này qua hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm được làm ra tại công ty. Sử dụng hệ thống vận hành tự động được lập trình sẵn, giúp giảm bớt đáng kể lượng nhân công và chi phí vào đó, điều này giúp Grand Rise đưa ra những chính sách về giá tốt hơn cho các khách hàng của mình.

Alpha Polypack bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2010, là công ty nhựa định hình và các sản phẩm về nhựa khá nổi tiếng, chuyên cung cấp sỉ cho các đối tác những đại lý phân phối trên toàn cầu. Mảng nổi bật v à được chú ý nhiều nhất của hãng chính là hộp nhựa, với nhiều mẫu mã và chủng loại phục vụ cho nhu cầu của nhiều người dùng và doanh nghiệp hiện nay.

Để đảm bảo chất lượng sản xuất, Grand Rise có một quy trình làm việc rất nghiêm ngặt, kiểm tra chặt chẽ từ khâu sản xuất đến khi đóng gói. Hơn nữa, với đội ngũ chuyên gia có thâm niên trong nghề, việc sản xuất ra một lượng hàng lớn trong thời gian ngắn theo yêu cầu của đối tác không phải là chuyện quả khó khăn, tất cả đều có giải pháp giải quyết một cách triệt để.

Đội ngũ thiết kế của Grand Rise là những con người giàu nhiệt huyết và đầy tính sản tạo, cho ra đời những chiếc hợp nhựa với vẻ ngoài đẹp mắt và tinh tế đến từng chi tiết, dù đó có là loại hộp dùng một lần hay được tái sử dụng lại thường xuyên. Với đặc điểm này, nó giúp Grand Rise luôn nắm bắt kịp xu hướng tiêu dùng của khách hàng trên thị trường ở từng thời điểm nhất định.

Là đơn vị có tiếng trong ngành sản xuất đồ nhựa và hộp nhựa, điều đó buộc Grand Rise phải nghiêm ngặt hơn cả trong khâu giám sát chất lượng sản phẩm. Trong sản xuất, mỗi công việc là mỗi trách nhiệm mà các nhân viên của Grand Rise luôn tuân thủ thực hiện, đây là một trong những bí quyết có ý nghĩa quyết định rất lớn tới thành công của công ty như ngày hôm nay.