Trang chủ » Đại gia nhựa gia dụng Việt "mải chơi", thị trường về tay Lock&Lock

Đại gia nhựa gia dụng Việt "mải chơi", thị trường về tay Lock&Lock

(Ngày đăng: 16-03-2020 10:26:01)
Các "đại gia" trong lĩnh vực nhựa gia dụng Việt Nam không thể nghĩ thương hiệu Hàn Quốc này có thể bành trướng thị trường nhanh đến vậy.

Doanh số xuất khẩu của ngành nhựa bằng khoảng 1/3 so với doanh số nhập khẩu nguyên liệu và kim ngạch nhập khẩu nguyên liệu năm ngoái ước chừng 4 tỷ USD. Nếu không chủ động được nguồn nguyên liệu, ngành nhựa Việt Nam chủ yếu vẫn chỉ được biết đến là một ngành kỹ thuật gia công chất dẻo. 
Lock&Lock: Khóa cao và khóa thấp
Mải mê với thị trường túi nhựa, vận chuyển đóng gói, nhựa công nghiệp..., các "đại gia" trong lĩnh vực nhựa gia dụng Việt Nam như Đại Đồng Tiến, Duy Tân, Nhựa Ngọc Nghĩa đều không thể nghĩ Lock&Lock có thể bành trướng thị trường nhanh đến vậy.
Lock&Lock vừa khai trương cửa hàng thứ 19 tại Việt Nam và cũng là cửa hàng lớn nhất tại khu vực TP.HCM với diện tích lên đến 500m2 tại Trung tâm Thương mại Vincom Eden A (Q.1, TP.HCM).
Sự ra mắt hoành tráng của thương hiệu Hàn Quốc này càng khẳng định ưu thế của các thương hiệu ngoại trong thị trường nhựa gia dụng Việt Nam.
Đánh vào tâm lý xem trọng sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng, hai năm trở lại đây, Lock&Lock và nhiều nhà sản xuất ngoại trong ngành nhựa gia dụng lần lượt tung ra thị trường những sản phẩm "xanh" như hộp bảo quản thực phẩm với ưu thế mới: giữ thực phẩm tươi lâu, ngăn ngừa sự thoát vitamin và chất dinh dưỡng, ngăn mùi hiệu quả, siêu bền, kín nước, không phát sinh chất độc hại...
Lock&Lock dù đi sau nhưng lại vượt trội trong hệ thống phân phối khi đã xây dựng được 300 kênh bán hàng bao gồm siêu thị, trung tâm thương mại, bán hàng qua truyền hình...